Cộng đồng mạng

Đám cưới suýt tan tành vì hành động phản cảm của nhóm bạn chú rể

Theo Sohu, đám cưới được tổ chức vào ngày 24/8 vừa qua ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Hôm đó, chú rể đến nhà gái để đón cô dâu về nhà mình tổ chức lễ thành hôn. Trước cổng nhà trai, người thân, họ hàng, bạn bè và rất nhiều quan khách đã đứng chờ sẵn, đợi cô dâu chú rể xuất hiện.

Khi cô dâu cười rạng rỡ bước xuống xe hoa, một nhóm đàn ông là bạn của chú rể bất ngờ lao đến rồi vây kín cô dâu. Ngay lúc cô dâu còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhóm người bắt đầu làm ầm ĩ lên, tiếp đố xô đẩy cô dâu một cách thô bạo. Một vài người trong số đó còn cố tình sờ soạng, đụng chạm vào người cô dâu, thậm chí ôm hôn cô.

Chú rể và một số người trong gia đình vội vàng tiến đến giải vây cho cô dâu nhưng không được vì nhóm người kia quá đông, hành xử thô bạo. Nhiều người khác cũng chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn vì họ hiểu đây là phong tục địa phương.

Đối mặt với một nhóm đàn ông, cô dâu trở nên vô cùng yếu đuối vì không thể phản kháng lại, cố hét lên đầy giận dữ nhưng chẳng ai quan tâm. Một số bức ảnh được chia sẻ cho thấy rõ gương mặt phẫn nộ và đau đớn, xen lẫn sự sợ hãi của cô dâu.

Cô dâu vừa tức giận vừa sợ hãi khi bị nhóm bạn của chú rể vây quanh.

Sau một hồi, nhóm người cuối cùng cũng chịu tha cho cô dâu nhưng vì quá tủi hổ và giận dỗi, cô dâu có ý định từ hôn. Một vài người đã đứng ra can ngăn và thuyết phục hết lời, cô dâu mới nguôi giận và đồng ý tiếp tục đám cưới như kế hoạch.

Sau khi được đăng tải, những hình ảnh ghi lại hành động xấu xí của nhóm bạn chú rể nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đều không khỏi phẫn nộ và bức xúc trước hành động đó.

Một người để lại bình luận: “Không hiểu họ nghĩ gì mà để những chuyện như thế này xảy ra, cuối cùng người tổn thương nhất là cô dâu”.

“Chú rể không nên tiếp tục chơi với những người này, nếu không sớm muộn hôn nhân cũng bị ảnh hưởng”, một người khác khuyên chú rể.

Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh náo hôn phản cảm tại một đám cưới khác ở Trung Quốc. Có thể thấy, cô dâu trong trang phục truyền thống bị kẹt cứng giữa nhóm khách nam, kẻ lao vào ôm ấp, kẻ lại tranh thủ động chân động tay.

Đáng sợ hơn, cô dâu còn bị những người này kéo áo lên cao rồi công khai đụng chạm nửa thân trên. Dù cô dâu ra sức la hét, vùng vẫy chống trả nhưng đều vô ích. Dàn phù dâu cũng không tránh khỏi những hành động quấy rối của nhóm khách nam này. Một phù dâu còn bị họ kéo lên giường và sàm sỡ.

Trong khi cô dâu đang khổ sở vì những hành động quá quắt, chú rể lại thản nhiên đứng nhìn, không hề đứng ra bảo vệ cô. Sau khi xem đoạn video, nhiều người trách mắng chú rể vì để mặc nhóm khách nam dở trò đồi bại trong đám cưới của mình. Một số khác lại chỉ trích họ hàng nhà chú rể.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP