Cộng đồng mạng

Đám cưới ở Hòa Bình khiến dân mạng thích thú với màn rước dâu bằng... xe tải

Hình ảnh về một đám cưới độc đáo rước dâu bằng... xe tải đang khiến cư dân mạng rầm rộ chia sẻ.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ rần rần hình ảnh một đám cưới đón dâu bằng... xe tải khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Mặc dù không được ngồi trong xe hơi sang trọng nhưng cô cũng không hề khó chịu, mà vẫn cười tươi hạnh phúc và không ngần ngại vén cao váy để trèo lên xe.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh về đám cưới đặc biệt trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Hầu hết mọi người đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi và không quên nhấn mạnh đây có lẽ là điều đáng nhớ nhất trong đời cô dâu, chú rể.

Bạn T.H bình luận: “Có lẽ đây chính là điều khó quên nhất của cặp đôi này. Chẳng cần phải xe hoa sang trọng cũng có thể nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh người thương của mình”.

“Không biết vì lý do gì mà phải đón dâu bằng xe tải, tuy nhiên, mình rất ấn tượng với cảnh cô dâu tự vén váy trèo lên xe. Chúc cặp đôi luôn hạnh phúc nhé ”, nick name D.N bình luận.

Theo thông tin trên Khám phá, đám cưới diễn ra ở Yên Lịch, xã Long Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Cô dâu cho biết, đám cưới của vợ chồng chị đã diễn ra từ hồi đầu năm 2017. Kế hoạch ban đầu vẫn là đi xe hoa nhưng do trời mưa to và đường rất khó đi nên bất ngờ chuyển qua xe tải.

Trước đó, cư dân mạng cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh về những đám cưới được đón dâu bằng phương tiện độc lạ:

Đám ăn hỏi được tổ chức ngay trên những xe tải ở Vĩnh Phúc

Đám cưới ở Nghệ An: Cô dâu, chú rể ngồi trên xe nâng cao

Cô dâu, chú rể trong lễ rước dâu độc đáo bằng xe công nông

Tác giả: L.H (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: độc lạ ,đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP