Cộng đồng mạng

Đám cưới ngày bão: Trai tráng thay nhau giữ rạp cho khỏi bay mất để mọi người yên tâm ăn cỗ

Clip được quay tại một đám cưới ở Nghệ An, sau đó đăng lên mạng xã hội ngày 18/07.

Ăn cưới trong tâm bão

Đám cưới là chuyện hệ trọng cả đời, chắc hẳn cặp đôi nào cũng đều chuẩn bị rất kĩ lưỡng và chu đáo để có một lễ cưới tốt đẹp, thuận lợi. Mặc dù vậy, vẫn có không ít cặp dâu – rể phải 'dở khóc dở cười' khi mọi thứ không thể diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu chỉ vì ngày đại sự rơi đúng vào ngày mưa bão.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một đám cưới gặp cơn mưa bão khiến các trai làng phải thay nhau vừa giữ rạp cho khỏi bị thổi bay. Phía trong rạp, nhiều người vẫn còn đang nhậu một số khác thì đứng trú mưa.

Ảnh cắt từ clip

Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng lên mạng xã hội, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Nhiều người cho rằng việc ngồi trong rạp để nhậu khi trời mưa bão như thế này rất nguy hiểm, chẳng may gặp cơn gió to hơn rạp có thể sập bất cứ lúc nào.

Thành viên Hoàng Linh chia sẻ: ''Nguy hiểm quá, bão như thế này mọi người lên vào trong nhà trú mưa thì an toàn hơn''.

Thành viên Ngọc Ánh chia sẻ: ''Ngày cưới như vậy vất vả cho cô dâu với chú rể quá, cầu chúc cho hai người trăm năm hạnh phúc''.

Thành viên Nguyễn Hướng chia sẻ: ''Có lẽ đây sẽ là đám cưới đáng nhớ nhất của họ hàng hai bên, chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc''.

Tác giả: HOÀNG TUÂN

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP