Cộng đồng mạng

Đám cưới 'nàng Bạch Tuyết và chú lùn' tại Bắc Ninh

Những hình ảnh về đám cưới "đũa lệch" ở Bắc Ninh hiện trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng.

“Chú rể trông như trẻ con”, “Sao lại lấy con nít?”, “Có ai biết chuyện gì đang diễn ra không?”… là những bình luận thể hiện sự ngạc nhiên của dân mạng sau khi xem loạt ảnh về đám cưới “đũa lệch” tại Bắc Ninh.


Ngoại hình nhỏ bé của chú rể thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Sáng 10/1, hôn lễ diễn ra ở Quế Võ (Bắc Ninh) được chia sẻ trên nhiều diễn đàn với nội dung: "Chị ơi! Anh yêu em. Chú rể sinh năm 2000, cô dâu sinh năm 1997. Yêu là phải cưới".

Theo đó, nam chính có vóc dáng như một cậu bé, chỉ đứng đến ngang người vợ. Mặc dù vậy, đôi trẻ vẫn vui vẻ sánh bước bên nhau.

Nhiều dân mạng hiện ví đám cưới này như của "nàng Bạch Tuyết và chú lùn".

Phúc Anh - bạn thân của chú rể - khẳng định: "Hoàn toàn không có chuyện chú rể sinh năm 2000. Tôi không biết họ lấy đâu ra thông tin sai sự thật như thế".


Chú rể có ngoại hình thấp bé khiến nhiều người hiểu nhầm.

Người bạn này cho biết đôi uyên ương cùng quê Bắc Ninh. Chú rể tên Nguyễn Mạnh (23 tuổi), cô dâu là Minh Thư (20 tuổi). Hôn lễ của họ diễn ra cách đây hơn một tháng.

Nguyễn Mạnh mắc một căn bệnh lạ, khiến cơ thể chậm phát triển, có vóc dáng giống trẻ con làm mọi người hiểu nhầm.

"Trông Mạnh ở ngoài hơi nhỏ một chút, nhưng tôi nghĩ các bạn không nên bình luận mang tính chế giễu người ta. Dù sao tôi cũng rất vui khi Mạnh tìm thấy nửa kia yêu thương mình, không màng đến hình thức để sánh đôi với cậu ấy đến hết cuộc đời", Phúc Anh nói.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Tác giả bài viết: Kiều Trang, Ảnh: Thế Hùng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP