Cộng đồng mạng

Đám cưới "khủng" ở Hậu Giang: Cô dâu vỡ òa nhận 2 sổ đỏ, 10 cây vàng và 400 triệu

Cô dâu đã được nhận 2 sổ đỏ, 10 chiếc nhẫn to tương đương 10 cây vàng, lắc tay 9 hột xoàn, nhẫn hột xoàn trị giá 400 triệu… Ước tính, tổng số của hồi môn cô dâu nhận được trong đám cưới lên đến 30 tỷ đồng.

Tối qua (20/12), cộng đồng mạng được phen xôn xao trước độ xa hoa của một đám cưới ở miền Tây. Theo đó, hôn lễ có sự chứng kiến của quan viên hai họ. Mẹ của cô dâu đã lên trao tặng của hồi môn cho con gái và nói: “Cái nhà này là 100 cây (vàng) nè, 2 căn nhà này là 200 cây đó. Mà 2 căn đang cho thuê hết rồi, giờ cho thuê hay không là tùy 2 đứa”.

Người mẹ vừa dứt lời, bố của cô dâu liền lên tiếng rồi chỉ về phía 2 ngôi nhà: “Cái nhà bên đây 5 căn với nhà bên kia cầu cắt vào khoảng 70m”. Ngoài ra, cô dâu “số hưởng” còn được bố mẹ trao tặng rất nhiều vàng bạc, đá quý với mong muốn cặp đôi có chút vốn liếng xây dựng cơ nghiệp. Cụ thể, cô dâu được nhận 10 chiếc nhẫn tương đương 10 cây vàng, lắc tay 9 hột xoàn, nhẫn hột xoàn trị giá 400 triệu… Ước tính, tổng số của hồi môn cô dâu nhận được trong đám cưới lên đến 30 tỷ đồng.

Mẹ đẻ tặng 2 sổ đỏ cho con gái trong ngày lễ thành hôn.

Chứng kiến khoảnh khắc xúc động có 1-0-2, họ hàng đôi bên và bạn bè cô dâu chú rể đã không khỏi trầm trồ. Còn tân lang tân nương chỉ biết đứng nhận quà và nở nụ cười hạnh phúc.

Được biết, đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra vào đầu tháng 12 vừa qua tại thị trấn Cái Tắc (Châu Thành, Hậu Giang). Gia đình cô dâu chú rể rất môn đăng hộ đối, có tiếng giàu có trong vùng. Đặc biệt đám cưới của họ đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của người dân Cái Tắc.

Ngoài 2 sổ đỏ, cô dâu còn nhận được rất nhiều vàng bạc, đá quý.

Ngay sau khi đăng tải, clip và hàng loạt hình ảnh liên quan đến lễ thành hôn của cặp đôi đã gây chú ý trong cộng đồng mạng. Ai cũng xuýt xoa với số của hồi môn mà cô dâu nhận được, đồng thời chúc cặp đôi hạnh phúc và sớm có tin vui.

Nickname Ngọc Phúc bày tỏ: “Lâu lắm rồi mình mới thấy một đám cưới con nhà giàu theo đúng nghĩa giàu có như thế này! Nhìn cảnh người mẹ vui vẻ trao của hồi môn là sổ đỏ, vòng vàng, hột xoàn… rồi con gái cười rạng ngời mà hạnh phúc ghê ghớm. Phải nói, cô dâu ấy sinh ra thật may mắn khi không phải làm gì cũng được hưởng trọn 30 tỷ đồng – số tiền mà hàng triệu người dân Việt Nam ước ao cũng không có được”.

Tổng số của hồi môn cô dâu nhận được lên tới 30 tỷ đồng.

“Dịch COVID-19 bớt căng thẳng chút là hàng loạt đám cưới đã được diễn ra song ấn tượng nhất chính là đám cưới 30 tỷ này. Nhìn gương mặt hạnh phúc của cô dâu khi đón nhận của hồi môn của bố mẹ đẻ mà thấy vui lây. Ngày xưa mình cưới, gia đình không có điều kiện nên bố mẹ chỉ tặng cho đôi bông tai đã thấy viên mãn lắm rồi. Vậy mà cô ấy được tặng hẳn 30 tỷ thì hạnh phúc ngập tràn luôn. Chúc cô dâu chú rể viên mãn đến đầu bạc răng long và sớm sinh quý tử cho ông bà ẵm bồng”, bạn Lan Anh chia sẻ.

“Cô dâu số hưởng đây rồi! Chẳng cần phải khởi nghiệp làm giàu làm gì cho vất vả, em chỉ cần cưới chồng là ẵm trọn 30 tỷ đồng từ bố mẹ đẻ rồi. Mình là người không quen biết em song cũng thấy ghen tị quá. Chúc em hạnh phúc và luôn là một người con hiếu thảo của bố mẹ”, bạn Trương Hồng bình luận.

Cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ. (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó, một số người lại cho rằng việc bố mẹ công khai tặng con gái sổ đỏ, vòng vàng, hột xoàn như vậy là phô trương và khoe mẽ. “Tôi thấy người miền Tây hay công khai tặng của hồi môn cho con gái nhỉ? Tại sao bố mẹ không tặng trước đám cưới hoặc sau đám cưới, cứ tặng trước mặt quan viên hai họ như thế này chẳng khác gì “nhà tôi giàu có nên cho con tôi nhiều”. Tôi cứ thấy phản cảm sao ấy! Nhỡ sau này hôn nhân của con gái trục trặc thì tài sản phải chia đôi. Lúc ý con gái đâu được hưởng trọn vẹn. Nhưng dù sao tôi vẫn chúc hai bạn hạnh phúc đến cuối đời”, nickname Vũ Tuyến chia sẻ quan điểm.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP