Cộng đồng mạng

Đám cưới giữa mưa lũ, chú rể Quảng Trị cõng cô dâu về nhà

Trên đường đón dâu về nhà, do đường bị sạt lở vì mưa lũ, chú rể Lê Thanh Phú (ở Vĩnh Linh, Quảng Trị) đã cõng cô dâu gần 200m trước sự chứng kiến vui vẻ của hai bên nội ngoại.

Hôm 4/9, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh đám cưới ngày mưa lũ của cặp đôi tại tỉnh Quảng Trị.

Đoàn rước dâu phải xuống đi bộ vì đoạn đường bị sạt lở

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, những bức ảnh trong lễ rước dâu của đôi vợ chồng trẻ đã nhận được nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Cùng với những lời chúc phúc, nhiều bình luận tích cực cho rằng cuộc sống sau này của cô dâu chú rể sẽ rất hạnh phúc và thuận buồm xuôi gió bởi vượt qua "thử thách của thiên nhiên".

Chú rể Thanh Phong cõng cô dâu Kỳ Duyên qua đoạn đường 200m lầy lội

Những hình ảnh làm “sốt” cộng đồng mạng trong ngày mưa lũ tại Quảng Trị được bạn bè ghi lại trong lễ rước dâu của chú rể Lê Thanh Phong (29 tuổi, trú xã Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh) và cô dâu Phạm Thị Kỳ Duyên (21 tuổi, trú xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa).

Chia sẻ với VietNamNet, Kỳ Duyên cho biết, vợ chồng cô rất bất ngờ khi những hình ảnh về lễ rước dâu được nhiều người quan tâm, chia sẻ.

Theo Kỳ Duyên, khoảng 7h sáng nay, đoàn rước dâu của họ nhà trai lên Tân Lập để làm lễ. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của lũ lụt, tuyến giao thông dẫn vào nhà gái bị nước lũ chia cắt nên việc rước dâu gặp nhiều khó khăn.

Dù mưa lũ, nhiều đám cưới ở Quảng Trị vẫn diễn ra

“Trên đường rước dâu từ Tân Lập về nhà chồng, do nhiều điểm trên đường QL9 bị mưa lũ làm sạt lở, ách tắc nên đoàn rước dâu gần 50 người phải xuống xe, đi bộ.

Có nhiều đoạn mặt đường đầy bùn và nước lũ, anh Phú không cho em lội bộ mà chủ động cõng em trên lưng, lội qua bùn đất khoảng 200m”, cô dâu Kỳ Duyên chia sẻ.

Đám cưới của cặp đôi trẻ Thanh Phú - Kỳ Duyên diễn ra sau hơn 1 năm yêu nhau.

Vượt qua thử thách khắc nghiệt của thời tiết mưa lũ để đến với nhau trong ngày cưới, cặp vợ chồng trẻ nhận được hàng trăm lời chúc phúc từ người thân, bạn bè.

Tác giả: Quang Thành - Hương Lài

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP