Giải trí

Đám cưới Cường đô la - Đàm Thu Trang: Chuyện tình cổ tích cho 'tín đồ' mê tốc độ

Tối 28/7, Cường đô la tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang, một cái kết đẹp cho những ai thần tượng cặp đôi này, trong đó có các "quái xế" mê tốc độ.

Một trong những câu chuyện được quan tâm nhiều nhất trong ngày hôm qua, đó là đám cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang. Một đám cưới được phủ màu theo kiểu showbiz và sự xa hoa. Nhưng sẽ thiếu sót nếu bỏ quên câu chuyện liên quan đến giới thể thao mê tốc độ.

Cường đô la, đại gia phố núi hay người đàn ông từng quen rất nhiều chân dài như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà… và có thú chơi xe. Đó là chủ đề quá quen thuộc.

Cô dâu Đàm Thu Trang, một gương mặt quen thuộc của các cuộc thi nhan sắc và từng giành Hoa khôi xứ Lạng, cũng như theo đuổi sự nghiệp ca hát. Độc giả cũng đọc quá nhiều về Đàm Thu Trang.

Nhưng có một câu chuyện ít người nói đến là Cường đô la và Đàm Thu Trang đến với nhau không chỉ vì chàng là đại gia, nàng đẹp “sắc nước hương trời”, họ còn có chung một tình yêu là mê tốc độ.

Cường đô la và Đàm Thu Trang có chung đam mê với môn thể thao tốc độ.

Đó cũng lý do có một dàn siêu xe biểu diễn tưng bừng, nẹt pô trong ngày Cường đô la và Đàm Thu Trang làm đám cưới.

Cô dâu Đàm Thu Trang từng kể về chuyện yêu Cường đô la rằng: “Trước khi quen nhau, anh Cường đã thấy em lái xe rồi, và anh từng khen em có kỹ năng tốt, lái khá cứng.

Và khi thành đôi rồi, cả hai cảm thấy hợp nhau. Có thời điểm cùng lái xe mười mấy tiếng đồng hồ mà vẫn cảm thấy sảng khoái, không hề mệt mỏi, thậm chí tràn đầy năng lượng”.

Nói về Cường đô la mê môn thể thao tốc độ thì chuyện quá cũ, nhưng cô dâu Đàm Thu Trang là một câu chuyện khác khi phần lớn chỉ nói về nhan sắc. Hoa khôi xứ Lạng có sở thích lớn là mê tốc độ và tiếng gú rầm của pô xe. Thế nên, Đàm Thu Trang đang dùng một chiếc xe thể thao để đi làm mỗi ngày. Mục đích là thích cảm giác lái xe tốc độ và cảm nhận được mặt đường.

Cường đô la là mẫu đàn ông khi yêu sẽ chiều người yêu hết mức, nhất là tìm được người bạn đời có cùng đam mê môn thể thao tốc độ. Có lần Cường đô la chiều bạn gái bằng cách để cho Đàm Thu Trang lái siêu xe có công suất 610 mã lực mà không hề lo lắng.

Đám cưới Cường đô la và Đàm Thu Trang là ngày vui cho những người mê môn thể thao tốc độ ở Việt Nam.

Trong cuộc đời người đàn ông, có lẽ sự hạnh phúc lớn là tìm được một nửa hiểu và có chung niềm đam mê với họ. Đàm Thu Trang nếu so về nhan sắc chưa hẳn hơn Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà nhưng chắc chắn “ăn đứt” về chuyện đam mê tốc độ. Thế nên, Cường đô la không chỉ yêu mà còn có thêm một người bạn cùng đam mê môn thể thao tốc độ.

Lẽ đó, đám cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang cần có thêm cái nhìn về chuyện tình đẹp như mơ của hai trái tim cùng nhịp đập mê thể thao tốc độ, chứ không hẳn phải nhìn theo hướng showbiz, hay chuyện tình đại gia và chân dài.

Đám cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang cũng xứng đáng được xem là ngày vui cho những tín đồ mê tốc độ ở Việt Nam. Khi đôi trai tài gái sắc nổi tiếng nhất giới chơi xe đã thành đôi lứa.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP