Cộng đồng mạng

Đám cưới cổ tích của cô dâu tí hon và chú rể điển trai

Hình ảnh cô dâu tí hon và chú rể điển trai cùng nắm tay nhau hạnh phúc trong đám cưới đặc biệt khiến dân mạng tin rằng cổ tích là có thật.

Mới đây, đám cưới của một cặp đôi được cho là ở Phú Thọ mới đây đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Hình ảnh cô dâu tí hon và chú rể điển trai cùng nắm tay nhau hạnh phúc trong ngày vui của đời mình trong sự chúc phúc của mọi người khiến dân mạng tin rằng cổ tích là có thật.

Cụ thể, tài khoản TikTok S.N mới đây đã chia sẻ video ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới cặp đôi đặc biệt.

Theo đó, cô dâu là người khuyết tật, có ngoại hình nhỏ nhắn, có chiều cao chưa đến vai bạn đời của mình.

Trong ngày cưới của mình, cô dâu không giấu nổi niềm hạnh phúc trên gương mặt khi sánh vai cùng chú rể điển trai.

Qua những video được đăng tải, có thể thấy chuyện tình yêu của cặp đôi "đũa lệch" này được gia đình, bà con hàng xóm ủng hộ nhiệt tình.

Mọi người tới đám cưới với tâm trạng háo hức, vỗ tay nhiệt tình khi cô dâu chú rể trao nhau những cử chỉ âu yếm, tình cảm. Khi đứng trên sân khấu, chú rể đã không ngại ngần nhìn cô nàng tí hon với ánh mắt tràn đầy yêu thương.

Điều đó chứng tỏ tình yêu mà anh dành cho người con gái đặc biệt này là thật chứ không phải vì vật chất như một số lời đồn đại không hay.

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện tình yêu của cặp đôi nàng tí hon và chàng điển trai đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số mọi người đều ngưỡng mộ, khâm phục tình yêu của cặp đôi đặc biệt này và gửi lời chúc phúc tới họ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến tỏ ra nghi ngờ không biết có phải tình yêu giữa 2 người là thật hay không. Thậm chí, có người còn cho rằng rất có thể chú rể vì mê vật chất nên mới chấp nhận cưới một cô gái tí hon làm vợ.

Tuy nhiên, qua những hành động mà chú rể dành cho cô dâu trong hôn lễ thì chúng ta có thể tin rằng anh thật sự rất yêu cô dâu của mình. Tình yêu vốn không phân biệt tuổi tác, giàu nghèo hay ngoại hình mà chỉ dựa trên những cảm xúc của 2 người đối với nhau.

Dù không có được ngoại hình xinh đẹp như bao cô gái khác nhưng cô dâu tí hon lại có trái tim nhân hậu khiến chú rể say đắm thì sao? Chúng ta vốn không phải là người trong cuộc nên đừng vội phán xét người khác khi chưa hiểu rõ sự tình.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP