Cộng đồng mạng

Đám cưới cặp đôi vợ chồng "tí hon" chẳng khác nào học sinh lớp 1 khiến nhiều người xúc động

Hình ảnh về đám cưới của "cặp đôi tí hon" Nguyễn Văn Hùng và Lê Thị Diễm My được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người ngưỡng mộ và nhận sự chúc phúc của rất đông người.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ loạt hình ảnh đám cưới của cặp đôi tí hon khiến nhiều người xôn xao và không khỏi tò mò. Điều đáng nói là ở chỗ, trong ảnh, cô dâu và chú rể nhìn “bé tí xíu”, chỉ như những học sinh lớp 1 đứng ngang thân người lớn xung quanh.

Theo tìm hiểu được biết, những hình ảnh hạnh phúc trên là của cô dâu Lê Thị Diễm Mỹ 30 tuổi, cao 1,18m nặng 18kg, quê ở Bình Thuận còn chú rể tên Nguyễn Văn Hùng, 31 tuổi, cao 1,20m và nặng 20kg, quê xứ Nghệ An. Cả anh Hùng và chị My đều không may mắc căn bệnh lùn tuyến yên do thiếu hormone tăng trưởng. Dù có khiếm khuyết về chiều cao, thế nhưng nghị lực phi thường của cả hai đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn khác.

Những hình ảnh được chia sẻ trên MXH.

Như bao cặp đôi khác, trong ngày cưới của mình chú rể Hùng mặc một bộ vest đen cùng sơ mi trắng, sánh đôi bên cạnh là cô dâu Diễm My với chiếc váy trắng bồng bềnh, cùng chiếc vương miện công chúa, hạnh phúc tạo dáng bên nhau. Xung quanh rất đông quan khách có mặt chúc phúc cho cặp đôi trong ngày trọng đại này.

Theo tìm hiểu, anh Hùng và chị My quen nhau từ năm 2016. Khi đó, vì cảm mến chàng trai nhỏ bé nhưng có nghị lực phi thường, giỏi giang, chị My chủ động liên lạc nhưng anh Hùng vẫn liên tục từ chối tình cảm.

Quyết định nghe theo tiếng gọi con tim, chị My đã rời quê ra Hà Nội với mong muốn đốn gục crush. Thời gian đầu, anh Hùng đã tìm cách tránh mặt, thậm chí hạn chế liên lạc. Thế nhưng, chính sự chân thành của người con gái gốc Ninh Thuận và sự động viên của bạn bè, cả hai giờ đã trở thành một cặp.

Trước đó, chia sẻ trên báo Vietnamnet, chị My tâm sự, "Nhiều người bàn tán, chỉ trỏ sau lưng nói con nít mà bày đặt yêu đương. Cũng có nhiều lần tôi đặt hàng online, ai cũng nghĩ tôi là trẻ con nên toàn xưng cô - cháu.

Ban đầu thì cũng có chút buồn nhưng sau đó tôi quyết định sống cho bản thân. Điều quan trọng nhất với tôi ở thời điểm hiện tại là chăm lo cho tổ ấm sắp tới của mình. Cũng may mắn là chuyện tình cảm được gia đình hai bên chấp nhận, vun vén".

Ngay sau khi những hình ảnh tromg đám cưới của cặp vợ chồng "tí hon" khiến nhiều người xúc động, đồng thời không quên gửi lời chúc phúc khi cả hai đã vượt qua tất cả để chung sống bên nhau. Tình yêu của cặp đôi "tí hon" đã chứng minh cho mọi người thấy dù có ngoại hình nhỏ bé nhưng tình yêu họ dành cho nhau không thua kém bất cứ ai, anh Hùng, chị Diễm hay bất cứ ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, và có cơ hội để có được mái ấm gia đình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP