Pháp luật

Đâm chủ nhà trọ ở TP HCM, người phụ nữ leo trần bỏ trốn

Phát hiện chủ nhà trọ đang ngủ trong phòng nhưng không đóng cửa, người phụ nữ đã liều lĩnh lẻn vào với ý định chiếm đoạt tài sản nhưng nạn nhân phát hiện.

Ngày 5-6, VKSND TP HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Cao Thị Hồng Duyên (SN 1990, quê Lâm Đồng) về tội "Giết người".

Cáo trạng của VKSND TP HCM thể hiện Duyên có hai người bạn sống tại dãy nhà trọ của bà T.T.B. (SN1957) ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM.

Tháng 6-2021, Duyên đến phòng trọ thăm bạn sau đó xin ở lại. Trong thời gian lưu trú tại đây, Duyên thân thiết và hay phụ giúp bà B. làm việc nhà.

Do còn nợ tiền nhà trọ nên hai người bạn dọn đi trước, dặn Duyên gom đồ dọn đi sau và đừng để bà B. phát hiện. Khuya 18-6-2021, Duyên cho đồ vào vali mang đi.

Khi đi ngang phòng bà B., Duyên thấy bà đang ngủ nhưng cửa phòng không đóng. Duyên lẻn vào định lấy tài sản trên người bà B. nhưng bà giật mình la lớn, kêu Duyên về phòng ngủ.

Lo sợ bị bà B. tri hô, Duyên nhặt con dao gọt trái cây dưới sàn nhà đâm hai nhát vào cổ bà B. Bà B. cầu cứu và may mắn được một người trong khu trọ phát hiện đưa đi bệnh viện với thương tích 46%.

Về phần Duyên, sau khi đâm bà B., Duyên leo lên trần nhà về phòng trọ thay đồ, tẩy xóa vết máu rồi bỏ trốn. Qua khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera và những tài liệu khác, công an xác định người đâm bà B. là Cao Thị Hồng Duyên nên truy bắt. Cáo trạng thể hiện gia đình Duyên đã khắc phục cho bà B. 35 triệu đồng tiền viện phí.

Tác giả: PHẠM DŨNG

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP