Pháp luật

Đâm chết người đến nhà đòi nợ trong ngày Tết

Đến nhà của con nợ để đòi nợ trong đêm mùng 4 Tết Nguyên đán Nhâm Dần, nhưng đã bị con nợ đâm trọng thương và đã tử vong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Sáng 5/2, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đông Hòa (Phú Yên) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Anh Kiệt (SN 2000, trú ở khu phố Mỹ Hòa, phường Hòa Hiệp Bắc, thị xã Đông Hòa) để điều tra và xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Đối tượng Phạm Anh Kiệt đã bị tạm giữ hình sự.

Trước đó vào khoảng 20h40’ đêm 4/2 (mùng 4 Tết Nguyên đán Nhâm Dần), Nguyễn Quốc Hiếu (SN 2000, trú ở khu phố Uất Lâm, phường Hòa Hiệp Bắc) và Nguyễn Thu Nhuận (SN 1995, trú ở khu phố Phước Lâm, phường Hòa Hiệp Bắc) đến nhà của Phạm Anh Kiệt để đòi tiền nợ.

Căn nhà của gia đình Phạm An Kiệt - nơi xảy ra vụ án.

Sau vài phút lớn tiếng cãi vã, thách thức, đe dọa lẫn nhau, Kiệt đã vào bên trong nhà lấy con dao ra đâm một nhát vào đùi bên phải của Hiếu và một nhát vào cánh tay phải của Nhuận khiến cả hai bị thương. Mặc dù đã được người thân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu nhưng Hiếu đã tử vong do mất máu cấp, còn Nhuận đang được điều trị vết thương.

Hung khí gây án đã được thu giữ.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đông Hòa đã khám nghiệm hiện trường và tử thi, đồng thời tiến hành xác minh, thu thập thông tin có liên quan để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Hữu Toàn

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP