Pháp luật

Đâm chết bạn nhậu vì lỡ ném ly bia trúng người

Tại phiên xét xử vụ án hình sự sơ thẩm ngày 23-8, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Tài (31 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) 18 năm tù giam về tội giết người.

Theo đó, vào khoảng 23 giờ ngày 3-2, tại nhà hàng T.B.H (phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa), trong lúc nhậu, anh Vũ Quang Duy (40 tuổi, ngụ phường Tân Hòa) đã có mâu thuẫn với một thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) nên đã cầm ly bia ném vào người thanh niên này.

Nguyễn Tấn Tài tại tòa. Ảnh: T.D

Tuy nhiên ly bia lại không trúng vào thanh niên đó mà lại trúng ngay người của Nguyễn Tấn Tài (bạn ngồi chung bàn với Duy). Lúc này bực mình vì bị anh Duy ném ly bia vào người nên Tài đã sử dụng côn tam khúc bằng gỗ quay sang chỗ anh Duy đánh tới tấp vào người anh này.

Không dừng lại ở đó, khi hai bên xô xát, Tài còn sử dụng dao đâm anh Duy 2 nhát trúng ngực và tay trái anh Duy. Vừa bị đánh lại bị đâm nên anh Duy đã nhanh chóng bỏ chạy và bị Tài cầm dao đuổi theo chém một nhát nữa.

Sau nhát dao anh Duy gục xuống đường chết tại chỗ. Gây án xong Tài nhanh chóng bỏ trốn và đến 16-2 thì đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ sự việc.

Tác giả: TIẾN DŨNG

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: chai bia ,đâm cết ,bạn nhậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP