Pháp luật

Đâm chết bạn cùng khiêng quan tài vì từ chối uống bia

Trong lúc nhậu, nạn nhân từ chối uống bia thì bị bạn nhậu đập ly dùng mảnh đâm chết

Sáng 5-8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục lấy lời khai đối với Nguyễn Minh Luân (33 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Minh Luân (giữa) tại cơ quan công an

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy nghi phạm Luân và ông Nguyễn Khắc Hiệp (46 tuổi, ngụ phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột) cùng tham gia trong một tổ dịch vụ chuyên khiêng quan tài tại các đám tang.

Khoảng 9 giờ ngày 4-8, sau khi khiêng quan tài tại 1 đám tang ở huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk), đối tượng Luân cùng ông Hiệp và 3 người bạn đi nhậu tại một quán ở TP Buôn Ma Thuột. Đến khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, cả 5 người tiếp tục đến quán cà phê hát cho nhau nghe trên đường Hoàng Hoa Thám (TP Buôn Ma Thuột) để hát và tiếp tục nhậu.

Nguyễn Minh Luân diễn tả lại hành động đâm bạn nhậu

Trong lúc nhậu, ông Hiệp từ chối uống bia và không đưa ly lên cụng nên giữa ông Hiệp và đối tượng Luân xảy ra mâu thuẫn. Đối tượng Luân đã đập vỡ ly bia rồi dùng mảnh ly đâm 1 nhát vào cổ ông Hiệp khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

Quán cà phê hát cho nhau nghe nơi xảy ra án mạng

Sau khi gây án, nghi phạm Luân về nhà lấy quần áo rồi bắt xe về hướng TP HCM để bỏ trốn. Tuy nhiên, được người nhà và công an vận động, đối tượng Luân đã xuống xe và tới Công an TP Buôn Ma Thuột để đầu thú.

Chân dung nghi phạm giết bạn nhậu vì không chịu uống bia

Theo cơ quan công an, đối tượng Luân có 1 tiền án 4 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP