Pháp luật

Nhậu say, dụ dỗ em họ ra vườn hiếp dâm

Thấy người em họ của mình đang nấu cơm dưới bếp, Y Rol nảy sinh ý định giao cấu nên dụ dỗ nạn nhân ra sau vườn, rồi khống chế để thực hiện hành vi đồi bại

Ngày 22/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Y Rol Kbuôr (SN 1993, trú tại buôn Đrao A, xã Cư Dliê M’nông, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Y Rol tại phiên tòa

Theo cáo trạng, khoảng 11h ngày 10/3/2017, Y Rol Kbuôr đến nhà người em họ ở cùng buôn để uống rượu. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày thì mọi người trong nhà đã say nên đi ngủ. Lúc này, Y Rol đi xuống bếp thì thấy cháu H’L (SN 2005) là em họ của mình đang nấu cơm thì nảy sinh ý định giao cấu. Sau đó, Y Rol dụ dỗ H’L ra phía sau vườn nhà rồi khống chế để quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, trong khi Y Rol đang thực hiện hành vi đồi bại thì bị cháu H’L la hét, sợ bị mọi người phát hiện nên Y Rol đã dừng lại và dặn bé gái không được nói chuyện này cho ai biết. Sau đó, cháu H’L đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Bức xúc trước hành vi đồi bại của Y Rol, gia đình cháu H’L đã làm đơn tố cáo lên cơ quan Công an.

Tại phiên tòa, bị cáo Y Rol đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Y Rol Kbuôr mức án 10 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Ngoài án phạt trên bị cáo Y Rol phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 20 triệu đồng.

Tác giả: Song Tử

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: em họ ,hiếp dâm ,dụ dỗ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP