Trong nước

"Đại tiệc chia tay" cựu Giám đốc CDC Quảng Ninh: UBKT tỉnh uỷ chưa có báo cáo

Uỷ ban Kiểm tra tỉnh uỷ Quảng Ninh đến sáng nay 15-8 vẫn chưa có báo cáo gửi Thường trực tỉnh uỷ liên quan đến lùm xùm "tiệc chia tay" của ông Ninh Văn Chủ, cựu giám đốc CDC miền Bắc, được tổ chức trên 2 du thuyền 5 sao.

Sáng 15-8, liên quan đến "đại tiệc chia tay" của ông Ninh Văn Chủ, cựu Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Ninh, đang gây xôn xao dư luận những ngày qua, phóng viên Báo Người Lao Động đã liên hệ với lãnh đạo Uỷ ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh uỷ Quảng Ninh để tìm hiểu thêm thông tin.

Hình ảnh được cho về một bữa tiệc chia tay ông Ninh Văn Chủ tại một khách sạn ở TP Hạ Long

Theo một lãnh đạo UBKT tỉnh uỷ Quảng Ninh, hiện cơ quan này chưa có báo cáo gửi Thường trực tỉnh uỷ Quảng Ninh liên quan đến vụ việc. Vị này cho biết khi có các thông tin liên quan, cơ quan chức năng sẽ công bố thông tin trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Ninh trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh yêu cầu phải có báo cáo kết quả trước ngày 15-8, để kịp thời tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy báo cáo các cơ quan có thẩm quyền về nội dung trên.


Liên quan đến "tiệc chia tay" của nguyên giám đốc CDC Quảng Ninh, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh đã chỉ đạo Ủy ban UBKT Quảng Ninh khẩn trương vào cuộc kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với Đảng ủy bộ phận Trung tâm CDC Quảng Ninh và cá nhân ông Ninh Văn Chủ.

Sau đó, Sở Y tế Quảng Ninh đã có công văn kiến nghị tạm dừng xem xét tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân đối với nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh.

Tác giả: Trọng Đức

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP