Giải trí

Đại Nghĩa, Kim Chi trao gần 450 triệu đồng giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình

MC Đại Nghĩa cho biết ngừng nhận tiền quyên góp giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình vào ngày 17/4. Số tiền MC Đại Nghĩa nhận được sau hai đợt góp gần đây là 450 triệu đồng.

Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa vừa đưa ra thông báo về số tiền quyên góp giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình. Đại Nghĩa cho biết đến sáng 17/4, số tiền anh nhận được chưa chuyển cho nghệ sĩ đợt này là 171 triệu đồng cùng 100 USD. Trước đó, hồi đầu tháng 4, Đại Nghĩa đã nhận được 270 triệu đồng quyên góp. Số tiền này đã được trao tận tay nghệ sĩ.

“Sáng sớm giải quyêt công việc rồi vào ngân hàng rút tiền mọi người quyên góp gửi nghệ sĩ Lê Bình. Tổng số tiền Đại Nghĩa nhận đợt hai là 170 triệu đồng”, Đại Nghĩa chia sẻ.

Diễn viên Kim Chi tới thăm nghệ sĩ Lê Bình vào sáng 17/4.

“Đại Nghĩa xin chính thức ngưng nhận đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình. Qua hai đợt quyên góp, tổng tiền quyên góp được là 441 triệu đồng, 200 USD và 50 euro”, Đại Nghĩa thông báo thêm.

Ngay trong sáng, Đại Nghĩa và Kim Chi đã tới bệnh viện thăm hỏi nghệ sĩ Lê Bình. Hai nghệ sĩ trao tận tay số tiền quyên góp cho nam diễn viên gạo cội. Kim Chi tin rằng vẫn còn phép màu và hy vọng cho nghệ sĩ đàn anh.

Đại Nghĩa và Kim Chi chuyển tận tay số tiền quyên góp đợt hai tới tay người nhà nghệ sĩ Lê Bình.

“Kim Chi và Đại Nghĩa vào thăm anh Lê Bình, chuyển số tiền khán giả cùng đồng nghiệp ủng hộ vào cho anh. Anh mệt nhiều do lần vào thuốc này nặng. Anh vẫn tỉnh táo, không hôn mê, cũng khuyên anh hạn chế nói chuyện, không xúc động và cố gắng ăn uống hơn”, Kim Chi nói.

Những ngày qua, khi nghe tin sức khỏe diễn viên gạo cội chuyển biến xấu, nhiều nghệ sĩ đã tới bệnh viện thăm hỏi ông. Hôm 15/4, ca sĩ Lâm Vũ cùng bạn bè tới bệnh viện khi Lê Bình vừa truyền hóa chất. Lâm Vũ đã gửi nghệ sĩ Lê Bình 10 triệu đồng giúp trang trải phần nào kinh phí chữa trị. Nghệ sĩ hài Trung Dân thay mặt những người đóng góp gửi nam diễn viên gạo cội 50 triệu đồng.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền tới thăm Lê Bình. Ông mệt mỏi, mê man và khó khăn khi nói chuyện.

Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh miền Nam. Ông chưa từng đóng vai chính nhưng những vai phụ của Lê Bình luôn được đánh giá cao.

Trong hơn 30 năm theo nghề, Lê Bình đã có hơn 200 vai diễn. Khán giả từng yêu mến ông qua hàng loạt vai diễn trong Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa...

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng 4/2018. Ông nhập viện lặng lẽ và giấu kín bệnh tình với bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều bạn bè lâu năm cũng không hề biết bệnh của ông cho đến khi tin tức được đăng tải.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP