Giáo dục

Đại học Vinh: Tuyên dương 107 nữ sinh tiêu biểu

Tối 6/3, nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Trường Đại học Vinh đã tổ chức lễ tuyên dương 107 nữ sinh đạt danh hiệu "Nữ sinh tiêu biểu".

Trong năm học vừa qua, có rất nhiều sinh viên nữ trường Đại học Vinh đạt thành tích học tập và rèn luyện tốt, được Hiệu trưởng nhà trường tặng danh hiệu sinh viên xuất sắc, được xét kết nạp vào Đảng.

Đại diện nhà trường tặng hoa cho các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên tiêu biểu. Ảnh: Chu Thanh

Trong các phong trào tình nguyện, nữ sinh viên trường Đại học Vinh cũng thể hiện tinh thần xung kích trên nhiều mặt trận. Đặc biệt, các nữ cán bộ đoàn của các chi đoàn, liên chi đoàn là những nhân tố góp phần rất lớn đến chất lượng, thành công của các phong trào đoàn.

Điển hình như nữ sinh Tôn Nữ Minh Ngọc, chi đoàn 56A1 Toán đã gặt hái nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động đoàn, hội; nữ sinh Trần Tố Uyên, chi đoàn 56B2 Luật học có điểm trung bình học tập cao và rất nhiệt huyết trong các phong trào đoàn.

Tại buổi lễ, Trường Đại học vinh đã tuyên dương 107 nữ sinh tiêu biểu. Ảnh: Chu Thanh

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, PGS.TS Thái Văn Thành, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, với 60% số lượng sinh viên là nữ giới đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành tích của trường trong những năm qua.

Danh hiệu "Nữ sinh tiêu biểu" sẽ là động lực để sinh viên tiếp tục cố gắng hơn nữa; phát huy, lan tỏa những thành tích đã đạt được, tiếp tục cống hiến cho phong trào chung của nhà trường cũng như vững vàng trong lập thân, lập nghiệp.

Tác giả: Chu Thanh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP