Xe

Đại gia Trung Đông sở hữu siêu xe Bugatti Chiron thứ 100 giá hơn 76 tỷ đồng

Chiếc siêu xe thể thao Bugatti Chiron thứ 100 đang trên đường đến với một khách hàng ở Trung Đông.

Các nhân viên của hãng Volkswagen ở nhà máy Molsheim, Alsace, Pháp đã làm việc hết công suất để cho ra đời chiếc siêu xe Bugatti Chiron thứ 100 của mình

Chiếc xe quan trọng gần đây đã rời ' L'Atelier ', trụ sở chính của thương hiệu, trước khi chụp hình với các nhân viên và Chủ tịch công ty, ông Stephan Winkelmann.

Lãnh đạo hãng xe cùng nhân viên chụp ảnh với Bugatti Chiron thứ 100.

"Tôi thấy chiếc Chiron thứ 100 đặc biệt thu hút", ông Winkelmann nói. “Nó vừa năng động vừa vô cùng thanh lịch. Chiếc xe này cho thấy rằng Bugatti luôn sản xuất ra những kiệt tác thủ công mang tính cá nhân hóa cao”

Chiếc Bugatti Chiron thứ 100 có cấu hình đặc biệt, bên ngoài được trang trí bằng carbon màu xanh đậm cộng điểm nhấn màu đỏ dọc thân xe, kết hợp với cabin thể thao da đỏ Ý.

Về giá, chiếc Chiron rất đặc biệt này có giá vào "khoảng" 2,85 triệu euro (tương đương 3,36 triệu đô la, khoảng hơn 76 tỷ đồng) chưa bao gồm thuế. Siêu xe đang trên đường đến với một khách hàng ở Trung Đông.

Bugatti chỉ sản xuất 500 chiếc Chiron. Và với khoảng 70 chiếc rời khỏi nhà máy mỗi năm, nó sẽ vẫn được sản xuất cho đến năm 2023.

Bugatti Chiron là một trong những siêu xe đáng mơ ước nhất thế giới hiện nay. Có khoảng 20 chuyên gia của Bugatti làm việc miệt mài trong 6 tháng để cho ra đời một chiếc Chiron. Khoảng hơn 1.800 chi tiết của xe được lắp ráp thủ công.

Hãng siêu xe Pháp mang đến cho khách hàng 23 tùy chọn màu sơn ngoại thất, 8 biến thể sợi carbon, 31 tùy chọn màu da, 8 lựa chọn chất liệu Alcantara, 30 phong cách đường chỉ may và hàng tá lựa chọn màu sắc khác.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP