Xã hội

Đại gia 'rởm' khiến người phụ nữ tham vọng ôm trái đắng

Người phụ nữ làm nghề tẩm quất ấy vốn ôm mộng giàu sang. Khi được vị doanh nhân Việt kiều săn đón, chị ta lập tức hủy hôn với con trai bà Xuân. Không ngờ hủy hôn xong vị doanh nhân kia cũng "cao chạy xa bay"...

Anh Phạm Việt Hưng (SN 1983), có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thám tử, chia sẻ: “Suốt 13 năm làm việc, nhiều lần tôi không khỏi day dứt khi chứng kiến sự hi sinh đến rớt nước mắt của người mẹ dành cho con mình”.

Câu chuyện của gia đình bà Nguyễn Thị Xuân ở TP.HCM dưới đây là một ví dụ điển hình.

Anh Việt Hưng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thám tử. Ảnh: Nhật Linh

Anh Hưng kể, gia đình bà Xuân thuộc hàng khá giả, có nhiều đất đai do cha ông để lại. Khi nhà nước có dự án chạy qua, bà xây nhà, xây phòng trọ cho thuê. Mỗi tháng hai mẹ con bà thu nhập rất khá.

Chồng bà mất đã lâu, để lại cho bà cậu con trai duy nhất. Cậu con trai này dù gia đình có điều kiện nhưng vẫn chịu khó học hành, không đàn đúm ăn chơi. Điều đó khiến bà Xuân tự hào vô cùng.

Tuy nhiên niềm hạnh phúc của bà đang có nguy cơ bị phá vỡ khi người con trai ngoan ngoãn bỗng nhiên phải lòng người phụ nữ xinh đẹp làm ở quán mát-xa tẩm quất. Người này hơn con bà Xuân 5 tuổi, có 1 đời chồng và 1 cô con gái.

"Đây là người đàn bà khá từng trải và lọc lõi trong tình trường. Chị ta thấy con trai bà Xuân là con một, gia đình nhiều đất đai nên ra sức quyến rũ".

Lo lắng nên bà Xuân khuyên răn con chọn người tử tế, tránh bị lừa. Nhưng người con trai này vướng phải lưới tình nên dù mẹ có ngọt nhạt thậm chí chửi mắng anh cũng không nghe”, anh Hưng nói tiếp.

Vẫn theo lời anh Hưng, cậu con trai bà Xuân nhiều lần còn mang mấy chục triệu tiền cho thuê nhà đưa cho người phụ nữ kia tiêu xài. Bất lực, bà Xuân tìm đến thám tử Việt Hưng cầu cứu.

“Bà Xuân nói, nếu người phụ nữ kia vì hoàn cảnh phải làm nghề tiếp viên thì bà vẫn giang tay đón nhận. Bà muốn nhờ tôi tìm hiểu rõ nhân thân của chị ta để có hướng giải quyết dứt điểm chuyện này”, anh Hưng chậm rãi kể.

Anh Hưng tung nhóm thám tử tư đi tìm hiểu thì được biết người đàn bà này có một quá khứ bất hảo. Chồng cũ của chị ta từng vào tù ra tội vì ma túy, cướp bóc.

Các thám tử tư còn phát hiện, trong thời gian yêu đương với con trai bà Xuân, chị ta vẫn qua lại với gã đàn ông lớn tuổi khác. Gã đàn ông này vốn là dân anh chị. Tất nhiên, tiền chị ta “moi” được từ con trai bà Xuân đều dành để cung phụng cho gã người tình của mình.

Nhận được thông tin thám tử cung cấp, bà Xuân lòng như lửa đốt, nhất là khi con trai bà nằng nặc đòi làm đám cưới sớm, vì lý do người tình đang mang bầu giọt máu của con trai bà.

Sau 1 tuần theo dõi mục tiêu, thám tử phát hiện người phụ nữ làm việc ở quán tẩm quất được gã người tình đưa đi khám thai. Thám tử cung cấp hình ảnh cho bà Xuân để bà có chứng cứ nói chuyện với con trai.

Xem những hình ảnh ôm ấp, tình tứ đó, con trai bà Xuân vẫn mù quáng không tin, mang xấp ảnh đưa cho người yêu. Chị ta không hề run sợ còn nói đó là anh họ của mình. Người này ngọt nhạt, rủ rỉ bào con trai bà Xuân là do bà cố ý hãm hại, để chia cắt tình cảm của hai người.

Tin lời người yêu, con trai bà Xuân xé xấp ảnh đi rồi về to tiếng với mẹ, cậu ta ra điều kiện, nếu không tổ chức cưới nhanh, cậu ta sẽ bỏ nhà đi cùng người yêu lang bạt giang hồ, cùng lắm là tự tử cho bà Xuân phải ân hận.

Sợ đứa con trai độc nhất bỏ đi, gặp chuyện bất trắc bà Xuân đành xuống nước đồng ý cưới.

Cách ngày cưới độ nửa tháng, một vị thương gia giàu có, điển trai đến thuê phòng tại một khách sạn cao cấp gần quán tẩm quất của người phụ nữ kia. Người đàn ông này hay qua quán chị này gội đầu, tẩm quất. Mỗi ngày người đàn ông đều hào phong “bo” thêm cho chủ quán 500 nghìn đồng.

Thấy người đàn ông giàu có, đẹp trai lại ga lăng nên chị ta tìm cách bắt chuyện làm quen. Nghe ông ta giới thiệu là Việt kiều, đang tìm mua nhà để về Việt Nam định cư lấy vợ, người phụ nữ làm nghề tẩm quất vốn ngày đêm dệt mộng giàu sang nên tìm cách giăng bẫy vị doanh nhân.

Thấy người đàn ông Việt kiều săn đón, thi thoảng đưa đi ăn uống, mua đồ đắt tiền và hứa hẹn sẽ cưới, đưa sang nước ngoài sinh sống nên chị ta không khỏi mừng thầm.

“Tưởng đã câu được con cá lớn nên người đàn bà ấy ngay lập tức hủy hôn với con trai bà Xuân khi ngày cưới đã cận kề và tuyên bố cái thai trong bụng không phải của con trai bà Xuân mà của gã nhân tình.

Đám cưới không diễn ra, con trai bà Xuân vì chuyện này cũng bị sốc, đau khổ một thời gian. Bà Xuân phải đưa cậu ta đi du lịch vài tháng mới khuây khỏa”.

Về phần người phụ nữ ở quán tẩm quất, sau khi hủy hôn với con trai bà Xuân xong thì vị doanh nhân kia cũng "cao chạy xa bay"...

Được biết vị doanh nhân này chính là thám tử do bên anh Hưng cài vào đóng vai, giúp bà Xuân lật tẩy bộ mặt thật của cô ả với con trai mình.

“Sau đó tôi nghe bà Xuân nói lại cô ta không có tiền cung phụng gã người tình xăm trổ, nghiện ngập nên bị hắn đến phá quán tẩm quất. Âu cũng là nhân quả sau những gì cô ta gây ra với mẹ con bà Xuân”, anh Hưng tâm sự.

Tác giả: Nhật Linh - Minh Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP