Giải trí

Đại gia nghìn tỷ một thời Phước Sang làm gì để vỡ nợ, vợ cũ bị vạ lây?

Từ "ông bầu" đình đám của điện ảnh, Phước Sang bất ngờ vỡ nợ, cuộc sống rơi vào khủng hoảng. 10 năm sau, vợ cũ vẫn bị chủ nợ đe dọa.

Sau 10 năm ly hôn "ông bầu" Phước Sang, nữ diễn viên Kim Thư cho biết gần đây cô thường xuyên bị chủ nợ của chồng cũ làm phiền, thậm chí đe dọa mẹ con cô phải trả nợ.

"6 tháng trước, tôi bị tấn công tại nơi làm việc. Tôi đã câm nhịn vì nghĩ đến sức khỏe của Phước Sang - cha của con tôi – như suốt 10 năm nay. Nhưng giờ thì không!", Kim Thư bức xúc.

Kim Thư bức xúc khi bị chủ nợ của Phước Sang làm phiền

Không dừng lại, nhà hàng của Kim Thư bị người lạ ném mắm tôm mà không rõ nguyên do. Nhiều ý kiến nghi ngờ có thể vì chuyện nợ nần của Phước Sang khiến cho vợ cũ liên tiếp phải chịu những điều không hay. Được biết, hiện cô đã nhờ pháp luật, chính quyền địa phương can thiệp.

Kim Thư – Phước Sang từng là cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí những năm 2000. Trong khi Kim Thư là nữ diễn viên xinh đẹp và nổi danh với nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám thì Phước Sang cũng là một đạo diễn, nhà làm phim rất mát tay…

Những năm 2000, Phước Sang được biết đến là đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng với loạt phim ăn khách, đạt doanh thu “khủng” như: "Võ lâm truyền kỳ", "Khi đàn ông có bầu", "Hồn Trương Ba da hàng thịt", "Võ lâm truyền kỳ", "Áo lụa Hà Đông"…

Từ hai bàn tay trắng, Phước Sang có trong tay Sân khấu kịch Sài Gòn, Trung tâm giải trí Quốc Thanh, Hãng phim Phước Sang…

Phước Sang và Kim Thư từng có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước

Thành công ở lĩnh vực điện ảnh giúp “ông bầu” Phước Sang có cuộc sống sung túc, ở biệt thự 67 tỷ, đi nhiều xe sang...

Tuy nhiên, khi sự nghiệp làm phim đang ở đỉnh cao, Phước Sang đầu tư 1.000 tỷ đồng vào bất động sản. Song công việc kinh doanh của anh gặp thất bại và vỡ nợ vì không có nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực nhà đất. “Ông bầu” còn bị tố quỵt nợ, gia đình bị chửi bới và uy hiếp, căn biệt thự 67 tỷ bị ném mắm tôm khiến vợ con sống trong sợ hãi.

Đến năm 2012, Kim Thư chia sẻ với báo giới, cô và Phước Sang đã ly hôn hơn một năm. Sau đó nữ diễn viên phải làm đủ nghề như bán xôi, nhà hàng... trang trải cuộc sống và trả nợ giúp chồng cũ.

Sau biến cố, Phước Sang từ vị trí đại gia trong làng sản xuất phim, có vợ đẹp và hai cậu con trai kháu khỉnh, Phước Sang rơi vào cảnh tay trắng. Ông cũng từng 2 lần bị tai biến.

Phước Sang (hàng đầu, áo trắng) có mặt trong lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung tại chùa Pháp Vân, TP. HCM

Nhiều năm qua, Phước Sang kín tiếng với truyền thông. Đến năm 2017, Phước Sang trở lại đóng phim "Cuốc xe nửa đêm" và sau đó là phim Tết "Tiền nhiều để làm gì" vào năm 2018.

Được biết, "ông bầu" đình đám một thời đã kết hôn lần thứ 2 nhưng luôn giấu kín thông tin gia đình mới với truyền thông.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP