Giải trí

'Đại gia ngầm' của showbiz Việt gọi tên Tiết Cương

Thông tin nam diễn viên hài Tiết Cương lên xe hoa đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, thông tin nam nghệ sĩ hài Tiết Cương lấy vợ đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Theo đó sau thời gian "ăn cơm bụi", Tiết Cương đã quyết định lên xe hoa với bà xã Ngọc Thưởng. Được biết bà xã Ngọc Thưởng quê Cần Thơ, sở hữu nhan sắc xinh chẳng hề kém cạnh bất kỳ hotgirl nào.

Tiết Cương trong buổi lễ cưới vừa được diễn ra cách đây chưa lâu.

Không chỉ gây chú ý khi quyết định lên xe hoa, Tiết Cương còn khiến nhiều người bất ngờ khi thường được gọi vui với cái tên "đại gia ngầm" của showbiz Việt.

Vốn có niềm đam mê xe từ nhỏ, ngoài việc sở hữu xế hộp để phục vụ cho việc nghệ thuật, Tiết Cương cũng có cả một bộ sưu tập toàn xe cổ. Từ những chiếc xe đời cũ cho đến những chiếc độc đáo, sở hữu biển số đẹp,... tất cả đều được nam nghệ sĩ hài sưu tập.

Nam nghệ sĩ là một dân sưu tập xe cổ chính hiệu.

Tiết Cương từng chia sẻ anh từng mua xế hộp đắt tiền để tiện việc chạy show thời đỉnh cao. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên thường đi xe máy ra phim trường hoặc đến sân khấu. Vừa thể hiện sở thích bản thân, vừa thỏa đam mê.

Bộ sưu tập xe cổ, xe độc lạ của Tiết Cương khiến dân tình trầm trồ.

Trong một chia sẻ cách đây chưa lâu, nghệ sĩ Cát Tường - bạn thân của Tiết Cương cho biết dù Tiết Cương ăn mặc rất bình dân nhưng anh là "đại gia ngầm", sở hữu nhiều căn nhà cho thuê tại trung tâm TP HCM.

"Nhìn Tiết Cương vậy thôi chứ ảnh giàu lắm. Ảnh giàu và nổi tiếng từ rất sớm vì có nhóm hài riêng, chuyên đi diễn ở miền Tây. Bây giờ anh ấy cũng rất giàu, người ta có mấy căn nhà mặt tiền cho thuê ở quận 1. Nhưng tội cái là ảnh quá 'trùm sò'. Có lẽ 'trùm sò' quá nên ế tới giờ, chưa lấy được vợ", MC Cát Tường từng hài hước tiết lộ.

MC Cát Tường - Bạn thân thiết của Tiết Cương từng cho biết nam nghệ sĩ hài rất giàu.

Tiết Cương từng tiết lộ thời đỉnh cao của sự nghiệp, anh từng phải chạy nhiều show cùng một lúc: "Một buổi tối tôi phải chạy mười mấy show. Lúc đó coi như là bán mạng luôn, một phần vì tiền, một phần vì khán giả. Ngày xưa đồng tiền có giá trị. Tôi nhớ lúc đó đóng xong phim Mùi ngò gai là có thể mua một miếng đất".

Cũng bởi chay show nhiều, tham gia nhiều dự án nghệ thuật, phim ảnh mà Tiết Cương cũng tích góp theo năm tháng, từ đó "tậu" cho bản thân số lượng tài sản nhất định.

Bên cạnh công việc nghệ thuật, Tiết Cương cũng làm thêm các vlog khám phá, du lịch ở nhiều nơi, check-in ở các địa điểm nổi tiếng khiến nhiều khán giả phải trầm trồ ghen tị.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP