Kinh tế

Đại gia nào đứng sau mạng di động ảo thứ 2 của Việt Nam?

Doanh nghiệp ra mắt mạng di động ảo thứ 2 của Việt Nam Reddi với đầu số 055 là Công ty cổ phần Mobicast, hoạt động từ ngày 07/10/2016.

Chiều ngày 3/6/2020, Công ty Cổ phần Mobicast tổ chức sự kiện chính thức khai trương nhà mạng thương hiệu Reddi, sử dụng đầu số 055.

Đây là mạng di động ảo thứ 2 sau Đông Dương Telecom tại thị trường Việt Nam.

Công ty Mobicast cho hay, mạng Reddi sẽ tập trung cung cấp viễn thông và dịch vụ số cho khách hàng trẻ, hiện đại, thông qua nền tảng ứng dụng di động (mobile app). Đồng thời đề cao sự tự do trải nghiệm và cá nhân hoá người dùng.

Công ty Cổ phần Mobicast đã chính thức ra mắt mạng viễn thông ảo Reddi với đầu số 055, hoạt động trên nền tảng hạ tầng của VNPT. Ảnh: Zing

Theo thông tin trên trang masothue.vn, Công ty Cổ phần Mobicast có trụ sở tại tầng 4, V1 Home City, 177 phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần MobiCast là ông Phạm Văn Mẫn. Ông Trần Nam Trung là CEO của MobiCast, đồng thời cũng là người đại diện pháp luật của công ty.

Mobicast bắt đầu hoạt động từ ngày 07/10/2016 với ngành nghề chính là bán lẻ máy vi tính, thiết bị ngoại vi, phần mềm và thiết bị viễn thông.

Ông Phạm Văn Mẫn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần MobiCast cho biết, mạng di động Reddi sử dụng hạ tầng mạng của VNPT trên toàn quốc để cung cấp dịch vụ. VNPT là nhà mạng có hạ tầng rộng khắp hiện nay để có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hiện, mạng di động Reddi vẫn chưa công bố giá cước, tuy nhiên đại diện Mobicast cho biết Reddi sẽ không chạy theo cuộc đua về giá cước mà nhắm đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Doanh nghiệp này khẳng định sẽ kết hợp các nhà cung cấp dịch vụ số để cung cấp các công nghệ và dịch vụ mới nhất cho khách hàng mạng di động Reddi.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP