Xe

Đại gia Minh Nhựa lái xe Lamborghini Urus 23 tỷ phượt Tết

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus mới đã được đại gia Minh Nhựa cho đi du Xuân Kỷ Hợi 2019 tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đây cũng là quê nhà của vợ vị đại gia siêu xe đình đám này.

Trong những ngày Tết Kỷ Hợi 2019 vừa qua, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh Nhựa đã có chuyến du Xuân từ Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho đến mùng 7 Tết Nguyên đán mới quay trở lại TP HCM. Đáng chú ý, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus làm bạn đồng hành cùng gia đình vị đại gia siêu xe này.

Có vẻ như, với sự tiện diện của mẫu xe gầm cao máy thoáng và có thể chở được đầy đủ các thành viên trong gia đình, bao gồm vợ và 2 con, vì thế, giải pháp chọn Lamborghini Urus làm phương tiện di chuyển về tỉnh Đắk Lắk rất hợp lý với Minh Nhựa hơn là "thần gió" Pagani Huayra.

Được biết, Buôn Ma Thuột cũng là quê nhà của vợ Minh Nhựa. Trước Tết Nguyên đán, vợ chồng của tay chơi siêu xe Minh Nhựa cũng đã vận chuyển chiếc Lamborghini Urus về Buôn Ma Thuột trước khi lái xe vào huyện nghèo Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk để trao các phần quà Tết.

Trước Tết nguyên đán, Minh Nhựa cũng đã cho chiếc siêu SUV Lamborghini Urus khoác áo mới màu crôm đen cá tính. Chưa hết, bộ mâm 5 chấu đơn màu bạc nguyên bản của xe cũng được cho sơn lại thành màu đen. Ngoài bộ áo crôm đen, xe còn được Minh Nhựa cho tạo thêm điểm nhấn bao gồm các sọc màu xanh đỏ và trắng ở lưới tản nhiệt phía trước.

Lamborghini Urus của Minh Nhựa sở hữu động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp xe có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Có đến 6 chế độ lái dành cho Lamborghini Urus mới và được hoạt động thông qua lựa chọn lái Anima. 3 chế độ lái Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) khá quen thuộc trên các siêu xe của hãng. Ngoài ra, 3 chế độ mới tinh là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết).

Lực hãm của khối động cơ V8 trên chiếc siêu SUV Lamborghini Urus này đến từ cặp phanh bằng carbon-ceramic có kích thước 440 mm ở phía trước và 370 mm ở phía sau. Mức giá xe Lamborghini Urus mới sau khi lăn bánh tại Việt Nam của đại gia siêu xe Minh Nhựa được đồn đoán không dưới 23 tỷ đồng.

Ngoài chiếc Lamborghini Urus của Minh Nhựa, tại thị trường Việt Nam còn có 2 chiếc khác mang màu sơn ghi xám và vàng. Trong đó, chiếc Lamborghini Urus màu ghi xám thuộc diện phân phối chính hãng và đã có biển kiểm soát của tỉnh Khánh Hoà. Chiếc Lamborghini Urus màu vàng do một công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP