Xe

Đại gia Minh Nhựa "đập thùng" Maserati Levante Trofeo hơn 14 tỷ

Hình ảnh khui công chiếc Maserati Levante Trofeo màu vàng độc nhất Việt Nam mới được chia sẻ vào chiều nay được giới mê xe đồn đoán chủ nhân chính là doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh Nhựa.

Khi mà doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh "Nhựa" bắt đầu thích sưu tập các mẫu xe SUV thì giới mê xe tin rằng sớm hay muộn chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo cũng sẽ nằm trong garage của người yêu xe nổi tiếng nhất Việt Nam này.

Mới đây, hình ảnh khui công chiếc Maserati Levante Trofeo mới màu vàng độc nhất Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội với danh tính chủ nhân được đồn đoán chính là doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh Nhựa đã khiến không ít người yêu xe thích thú.

Như vậy, sau khi bán đi 1 cặp SUV hàng khủng là Lamborghini Urus và Range Rover đời mới, Maserati Levante Trofeo rất có thể chính là chiếc SUV mới nhất gia nhập vào bộ sưu tập siêu xe của Minh Nhựa. Nhiều khả năng doanh nhân 8X này cũng sẽ sớm đón thêm một chiếc SUV khủng khác là Rolls-Royce Cullinan.

Dòng xe SUV hạng sang Maserati Levante hiện nay có tất cả 4 phiên bản nhưng chỉ có bản tiêu chuẩn và Maserati Levante S được nhiều người mê xe tại Việt Nam biết đến. Riêng phiên bản Maserati Levante GTS và đỉnh cao nhất là Maserati Levante Trofeo lại ít được quan tâm. Chính vì ít người để mắt đến nên mẫu xe Maserati Levante Trofeo rất có thể đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Minh Nhựa.

Chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo được đồn đoán của Minh Nhựa có màu sơn vàng độc nhất vô nhị tại Việt Nam, xe được nhập khẩu chính hãng với mức giá bán được hé lộ rơi vào khoảng 14 tỷ đồng. Nội thất chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo màu vàng độc nhất Việt Nam bọc da màu đen cùng các chi tiết ốp carbon và cả điểm nhấn màu vàng nổi bật.

Ngoại hình SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo được đồn đoán của Minh Nhựa có thiết kế dữ dằn và hầm hố hơn rất nhiều so với Maserati Levante. Chẳng hạn như hốc gió trước hoàn toàn mới, cản va trước thiết kế lại. Xe sử dụng đèn pha Full Matrix LED. "Trái tim" này có có thể sản sinh công suất tối đa 590 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 730 Nm.

Mẫu SUV hạng sang Levante từng được gọi ví von là cơn gió Địa Trung Hải, còn với Levante Trofeo được Maserati nâng cấp lên thành cơn bão khi lắp động cơ V8 danh tiếng của Ferrari. Chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo chỉ cần thời gian 3,9 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h. Còn với bản tiêu chuẩn, xe cần đến thời gian 6 giây để thực hiện việc này. Maserati Levante chỉ đạt vận tốc tối đa 251 km/h, nhưng với Maserati Levante Trofeo được nâng lên con số hơn 304 km/h.

Thay đổi của Maserati Levante Trofeo ở ngoại hình còn có logo cây đinh ba có dòng chữ Trofeo, hốc hút gió cơ bắp với lớp lưới kiểu tổ ong, nắp capô mới có thêm hốc gió carbon, bộ mâm bằng nhôm 22 inch đồ sộ. Đây là bộ vành la-zăng có kích cỡ lớn nhất từng được lắp đặt cho một chiếc Maserati.

Nội thất của Maserati Levante Trofeo cũng rất khác lạ với ghế ngồi được bọc trong lớp da tự nhiên Pieno Fiore và còn có đường khâu tương phản cũng như logo Trofeo lên phần tựa đầu ghế được thêu bằng chỉ màu đỏ. Carbon mờ, gỗ hay các chi tiết kim loại cũng có bên trong khoang lái của Maserati Levante Trofeo. Mẫu xe đắt nhất của Maserati Levante còn được trang bị đồng hồ đặt trên mặt táp-lô, thảm trải sàn độc đáo và hệ thống âm thanh vòm xịn Bowers & Wilkins 1.280w với 17 loa.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP