Xe

Đại gia Lê Thanh Thản sở hữu những chiếc xe Rolls - Royce đình đám nào?

Nổi tiếng với câu nói: "Tôi thích hút thuốc lào, đi xe Rolls-Royce", ông Lê Thanh Thản là một trong những đại gia hàng đầu Việt Nam trở thành tín đồ và gắn bó với thương hiệu xe sang này. Ông cũng là người sở hữu một số mẫu Rolls-Royce thuộc hàng hiếm trên thế giới.

Rolls-Royce Phantom Oriental Sun

Siêu xe Rolls-Royce Phantom Oriental Sun hay "Mặt Trời Phương Đông" thuộc quyền sở hữu của đại gia Lê Thanh Thản.

Vào ngày 27/08/2014, chiếc Rolls-Royce Phantom Oriental Sun lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam. Đây là chiếc xe duy nhất được sản xuất trên toàn cầu được phát triển dựa trên chiếc Rolls-Royce Phantom Series II đã từng trình làng trong triển lãm Geneva năm 2012.

Doanh nhân Lê Thanh Thản cũng chính là người sở hữu siêu xe Rolls-Royce Phantom Oriental Sun (Mặt Trời Phương Đông) này. Đây là dòng xe được thiết kế theo đơn đặt hàng riêng của từng khách hàng.

Đặc biệt, chiếc xe của đại gia "điếu cày" được những người thợ thủ công của hãng hoàn thiện các chi tiết nội thất trong vòng 5 tháng để tạo nên sản phẩm độc đáo nhất. Số tiền mà chủ tịch tập đoàn Mường Thanh chi cho chiếc Rolls-Royce Phantom của mình lên đến 43 tỷ đồng.

Rolls-Royce Cullinan

Theo nhiều nguồn tin, đại gia Lê Thanh Thản có đặt hàng chiếc Rolls-Royce Cullinan.

Vào tháng 5 vừa qua có thông tin cho rằng đại gia "điếu cày" Lê Thanh Thản đã đặt mua một chiếc Rolls-Royce Cullinan chính hãng. Nếu đúng đây là sự thật thì ông Lê Thanh Thản sẽ là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc Rolls-Royce Cullinan theo đường nhập khẩu chính hãng.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của ông Lê Thanh Thản cũng sẽ là phiên bản tiêu chuẩn với một số tuỳ chọn thêm chứ không phải một chiếc xe được cá nhân hoá Bespoke. Chưa rõ chiếc Rolls-Royce Cullinan của ông Lê Thanh Thản là phiên bản 4 chỗ ngồi hay 5 chỗ ngồi.

Hiện chưa biết chiếc Rolls-Royce Cullinan của đại gia Lê Thanh Thản đã về tới Việt Nam hay chưa.

Những chiếc Rolls-Royce kín tiếng khác:

Ngoài 2 chiếc Rolls-Royce trứ danh kể trên, đại gia Lê Thanh Thản cũng được cho là đã từng/đang sở hữu 2 chiếc Rolls-Royce khác cũng không kém phần long trọng, bao gồm 1 chiếc Rolls-Royce Ghost và một chiếc Rolls-Royce Phantom. Hình ảnh cũng như cấu hình xe không được chia sẻ nhiều với báo giới, một phần có lẽ bởi cái bóng của "Mặt trời Phương Đông" lẫn Cullinan đã bao trùm quá lớn.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP