Pháp luật

"Đại gia" đeo vàng giả, tàng trữ ma túy Phúc XO sắp hầu tòa

Dự kiến ngày 16/6, TAND TP.HCM sẽ mở phiên tòa xét xử Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) và đồng phạm.

Phúc XO thường xuyên khoe khoang bằng việc đeo hàng chục kg vàng trên người, dát vàng trên ô tô.


Phiên tòa xét xử Trần Ngọc Phúc (37 tuổi, thường gọi là Phúc XO) và 8 đồng phạm, trong đó có Trần Ngọc Tài (34 tuổi, em ruột của Phúc XO) về các tội Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy, Tàng trữ trái phép chất ma túy. Phiên toà dự kiến xét xử trong 2 ngày.

Theo cáo trạng truy tố, rạng sáng ngày 10/4 lực lượng thuộc phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã bất ngờ đột kích vào tụ điểm ăn chơi của Phúc XO.

Tại đây, lực lượng kiểm tra phát hiện 100 người có dấu hiệu phê ma túy; thu giữ nhiều vật nghi thuốc lắc.

Sau kiểm tra, 80/100 người nói trên có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy. Trong đó, 30 người là nhân viên quán. Công an bắt giữ chủ quán là Phúc XO.

Tại cơ quan điều tra, Phúc XO khai nhận bản thân cho phép khách đến quán sử dụng ma túy. Chưa hết, Phúc XO chỉ đạo nhân viên mua giùm ma túy nếu khách yêu cầu rồi tính phụ thu.

Trung bình mỗi ngày, quán karaoke này có từ 5/8 phòng hát có khách sử dụng ma túy. Nhờ vậy, Phúc XO thu khoảng 120 triệu đồng lợi nhuận/tháng.

Khi bắt giữ, công an thu giữ thêm nhiều xe biển số ngũ quý và xe "dát vàng" mà Phúc XO từng khoe khoang trước khi bị bắt. Tuy nhiên, cơ quan điều tra xác minh số xe này chỉ là mạ xi đồng, dùng biển số giả. Khám xét nhà riêng của Phúc XO và những đối tượng khác, công an tìm thấy thuốc lắc, súng, đạn, bình xịt hơi cay…

Khám xét nhà riêng, công an thu giữ một số ma túy tổng hợp trong phòng ngủ của Trần Ngọc Tài.

Không chỉ vậy, em trai Phúc XO còn cất giấu khẩu súng hiệu Sharp INNOVA, 67 viên đạn, bốn thanh kiếm, một bình xịt hơi cay, một áo giáp chống đạn. Số vũ khí trên thuộc loại công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: Tạp chí ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP