Xe

Đại gia đâm Rolls-Royce vào hàng rào tự dựng trong bãi đỗ

Quây thêm hàng rào cho mẫu siêu sang trong bãi đỗ thuộc khu căn hộ cao cấp, người đàn ông giàu có ở Australia vô tình tự hại mình.

Chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Wraith màu trắng mắc sai lầm khi muốn tăng thêm mức độ bảo vệ dù nơi để xe vốn đã rất an toàn. Người đàn ông này tự tạo ra chuồng đỗ bằng hàng rào dây thép và khung kim loại quây kín xung quanh.

Mẫu xe đắt tiền húc vào hàng rào do chính chủ nhân dựng lên để bảo vệ. Ảnh: Jalopnik.


Nhưng cái gì quá cũng không tốt, như nhiều người vẫn nói. Bởi khu vực đỗ xe đã có nhiều lớp an ninh, bằng cả máy móc lẫn con người. Đó là lý do mà nhiều chủ xe đắt tiền khác ở đây, có cả siêu xe Ferrari, Lamborghini, McLaren, không ai nghĩ tới việc phải tăng cường mức độ bảo vệ xế hộp của mình vì không cần thiết.

Hậu quả của sự cẩn thận quá mức là việc mẫu siêu sang có giá khoảng 513.000 USD húc vào hàng rào và "hôn" chiếc cột chống của chuồng đỗ trong lúc được chính chủ nhân điều khiển.

Chỗ chắn bùn ở bánh trước bên trái bị móp do "hôn" cột trong chuồng đỗ. Ảnh: BMW Blog.


Chiếc Wraith, vừa được mua cách đây vài tuần, bị móp chắn bùn trước bên trái - thiệt hại có thể nhìn rõ trong ảnh khi xe nằm trên xe cứu hộ. Không rõ phần đuôi có bị ảnh hưởng gì không.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: đâm hàng rào ,Rolls-Royce

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP