Pháp luật

Đại gia có vợ bị bắt cóc đòi 10 tỉ tiền chuộc là ai?

Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, “đại gia” có vợ nghi bị bắt cóc đòi 10 tỉ đồng tiền chuộc là một người khá nổi tiếng thời gian qua, do liên quan đến các vụ chở cây “khủng” lọt qua các trạm kiểm soát từ Nam ra Bắc.

Vợ của "đại gia" nghi bị bắt cóc, tống tiền. Ảnh: Internet

Liên quan đến vụ nghi bắt cóc, tống tiền, cơ quan chức năng cho biết: Khoảng 23 giờ đêm 17/5, tại đoạn đường vắng Tôn Đức Thắng (ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai), người đi đường phát hiện một phụ nữ nằm bên lề đường, bị trói chân bằng dây dù, trên người có nhiều vết thương. Người dân nhanh chóng cởi trói và đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế Nhơn Trạch cấp cứu.

Qua xác minh ban đầu của cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai, nạn nhân là Nguyễn Thị Phương trú xã Lộc Ninh (TP. Đồng Hới, Quảng Bình). Trên người nạn nhân, có một hợp đồng bắt cóc, tống tiền của một cá nhân ký với một nhóm người. Tuy nhiên, do nạn nhân có biểu hiện hoảng loạn nên cơ quan chức năng chưa khai thác được thông tin liên quan.

Theo Công an tỉnh Quảng Bình, chị Nguyễn Thị Phương chính là vợ của ông Nguyễn Hải Sơn - Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn (có trụ sở ở xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới). Hiện Công ty của ông Sơn khá mạnh trong giới vận tải với cả trăm xe ô tô siêu trường, siêu trọng. Ông này là chủ doanh nghiệp vận chuyển trót lọt 4 chiếc xe chở cây "khủng" qua nhiều tỉnh, thành từ Nam ra Bắc.

Trước đó, ông Sơn có đơn trình báo đến Công an tỉnh Quảng Bình, cho rằng vợ mình bị mất tích và có một số điện thoại lạ gọi đến đòi 10 tỉ tiền chuộc. Công an Quảng Bình đang triển khai lực lượng điều tra thì nạn nhân được phát hiện ở Đồng Nai.

Ông Sơn khá nổi tiếng vì chuyên chở cây khủng loạt qua các trạm kiểm soát từ Nam chí Bắc

Hiện Công an Quảng Bình đang phối hợp với Công an Đồng Nai điều tra làm rõ chân tướng sự việc.

Tác giả: NHÓM PV

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP