Giải trí

Đại gia 72 mê chân dài 27: Nàng đòi xe 20 tỷ, 6 năm sau chàng "bay" khỏi top người giàu

Sau 6 năm trải qua mối tình "tai tiếng" với chân dài showbiz, đại gia gốc Việt Hoàng Kiều tự thừa nhận đã rớt đài tỷ phú, tiết lộ chuyện nợ nần.

Chuyện tình "lệch pha" của đại gia và chân dài

Cuối năm 2016, truyền thông chấn động khi tỷ phú gốc Việt, ông Hoàng Kiều công khai mối tình với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Bất chấp dư luận, cả hai đã có chuyện tình yêu đầy sóng gió.

Mối quan hệ công khai chưa đầy 3 tháng nhưng tốn không ít giấy mực của báo giới. Đã gần 6 năm trôi qua nhưng chuyện tình lệch tuổi 72 - 27 năm ấy vẫn được nhiều người nhắc đến.

Cả hai bén duyên từ lần Ngọc Trinh sang Las Vegas chấm thi Hoa hậu. Lúc đó vào khoảng giữa tháng 11 năm 2016. Thông qua sự mai mối của con dâu vị tỷ phú Hoàng Kiều, ông cảm mến Ngọc Trinh ngay từ khi nhìn ảnh rồi chủ động liên lạc và nhận được "đèn xanh" của người đẹp.

Thời điểm yêu cô nàng chân dài nổi tiếng với cụm từ "thị phi", sự nghiệp của vị tỷ phú đang trên đà đỉnh cao. Trước đó 1 năm, ông công bố mình sở hữu 3,4 tỷ USD, đứng thứ 149/400 trong top người giàu nhất nước Mỹ.

Sau khi công khai yêu Ngọc Trinh, Hoàng Kiều không ngần ngại khoe những khoảnh khắc hạnh phúc với người đẹp gốc Trà Vinh trên mạng xã hội, nào là máy bay, xe sang đưa đón đến du lịch nước ngoài như đi chợ. Vị tỷ phú có "hơn 80 người đẹp đi qua đời" còn nghiêm túc giới thiệu cô với người thân trong gia đình và đối tác, bạn bè.

Tỷ phú gốc Việt giới thiệu bạn gái kém 45 tuổi với đối tác, bạn bè

Ông cũng từng tâm sự dù có nhiều phụ nữ như vậy nhưng chỉ yêu đúng 3 người. Trong số đó, Ngọc Trinh là người thứ ba mà ông yêu tha thiết. Yêu nhau được chưa đầy 2 tháng, tỷ phú 72 tuyên bố chắc nịch dự định dài lâu với người đẹp và cả hai sẽ có 2 con.

Chia tay trong ồn ào, đại gia gốc Việt rớt đài tỷ phú

Đang trên đà hạnh phúc thì ngày 22/1/2017, trên fanpage của tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chính thức "đường ai nấy đi" với nữ hoàng nội y. Ông tuyên bố Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu của mình.

Gây sốc hơn khi vị tỷ phú tiết lộ lý do "đá" người đẹp kém tuổi. Ông ẩn ý Ngọc Trinh chỉ coi mình tình yêu tạm thời và "có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc yêu". Chưa hết có lần trả lời phỏng vấn, ông bức xúc nói: "Cô ấy nói với tôi: 'Em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ' thì tôi biết rồi". Ông cũng tuyên bố, từ giờ đừng ai nhắc đến Ngọc Trinh trước mặt mình nữa.

Cặp đôi 72-27 không ngần ngại chia sẻ hình ảnh thân mật thời điểm mặn nồng

Vị tỷ phú cũng gây sốc khi đem chuyện "nhạy cảm" với tình cũ ra để trả lời phỏng vấn. Dù giải thích nhiều lần về cụm từ tế nhị này nhưng ông vẫn nhận không ít gạch đá của dư luận.

Sau "chuyện tình gió lốc", cả hai dường như kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Về phía người đẹp gốc Trà Vinh cô vẫn là cái tên hot nhất nhì showbiz. Hiện, cô là nữ CEO của một công ty kinh doanh mỹ phẩm, có cuộc sống giàu có nổi tiếng với các clip đập hộp đồ hiệu.

Nhìn lại đại gia gốc Việt, giá trị tài sản của ông ngày càng giảm dần theo thời gian. Cụ thể, tháng 3/2016, Forbes ghi nhận ông Hoàng Kiều đang nắm giữ 3,5 tỷ USD. Tháng 10/2016, khối tài sản của ông "bốc hơi" 400 triệu USD. Năm 2018, tiêu tán 2 tỷ USD, tỷ phú Hoàng Kiều rớt khỏi nhóm giàu nhất nước Mỹ.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng có cuộc tình "tai tiếng" với chân dài showbiz Việt

Vào tháng 9/2019, ông bất ngờ "đòi" nhận nuôi 23 người con nuôi của ci61 ca sĩ Phi Nhung. Thông tin này đã được sự quan tâm của công chúng. Cũng thời điểm này, Hoàng Kiều còn tiết lộ chuyện nợ nần của mình. Con số nợ lên đến 3 tỷ USD (tương đương hơn 68.280 tỷ đồng) và ông tự thừa nhận đã rớt đài tỷ phú.

Sau đó, ông lại gây chú ý khi đăng tin tìm người chăm sóc, nấu ăn với mức lương 35.000 USD (tương đương gần 800 triệu đồng) với yêu cầu từ 35 - 50 tuổi, lịch sự, sạch sẽ, yêu thương trẻ con và đang sống ở Mỹ.

Đến hiện tại, trên trang cá nhân của vị tỷ phú dường như đã lặng sóng, chủ yếu ông đăng tải những giải phút giải trí và công việc kinh doanh.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP