Xe

Daehan Tera 250 sản phẩm tốt trong tầm giá tại Teraco Dũng Lạc

Để chào đón 2 sản phẩm mới chuẩn EURO 4 Tera 240S và Tera 240L, hiện tại sản phẩm xe tải Daehan Tera 250 tải trọng 2,5 tấn đang có mức giá bán tốt nhất trong các hãng cùng phân khúc tại Teraco Dũng Lạc.

Trong thời gian qua, với sự vươn mình và phát triển mạnh mẽ của thương hiệu xe tải nhẹ Daehan Teraco nói chung và Đại lý xe tải 3S Teraco Dũng Lạc nói riêng, những sản phẩm xe tải chuẩn EURO 2 như Tera 190, Tera 230, Tera 240, Tera 250 luôn nhận được những sự ưu ái và quan tâm của quý khách hàng. Sản phẩm xe tải chất lượng tốt và một mức giá hợp lý sẽ là người bạn đồng hành mang lại giá trị kinh tế cao cho quý khách hàng.

Để chào đón 2 sản phẩm mới chuẩn EURO 4 Tera 240S và Tera 240L, hiện tại sản phẩm xe tải Daehan Tera 250 tải trọng 2,5 tấn đang có mức giá bán tốt nhất trong các hãng cùng phân khúc tại Teraco Dũng Lạc.

TERA250 được chú trọng từng đường nét thiết kế tinh tế, tạo nên một tổng thể hài hoà và mạnh mẽ một cách nổi bật. Hệ thống gương đa dạng và lớn nhất trong cùng phân khúc giúp người lái tự tin bao quát toàn bộ tầm nhìn trước/sau và bên hông xe.

Ngoài ra, để đảm bảo khả năng cơ động tối ưu khi di chuyển trên đường phố, TERA250 được thiết kế với bán kính quay vòng chỉ 5,5m.

Trái tim của TERA250 là động cơ Diesel Hyundai D4BH phù hợp thị hiếu người dùng Việt, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu cùng với turbo tăng áp và hộp số êm ái vượt trội.

Bên cạnh đó, TERA250 được trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất cùng trang bị các tiện ích, tạo cảm giác thoải mái cho lái xe như cabin rộng rãi thiết kế mặt hình vuông tăng tính thẩm mỹ hiện đại, hệ thống lái trợ lực, điều hòa nhiệt độ làm mát nhanh và sâu, kính chỉnh điện, radio tích hợp USB, MP3… và tính năng an toàn được trang bị trên xe để đảm bảo trải nghiệm lái thật thoải mái và an tâm.

Kết hợp cùng việc thiết kế thùng xe rộng rãi, kích thước chiều dài thùng lên đến 3m7, tiện dụng giúp việc bốc dỡ hàng được dễ dàng và nhanh chóng, mang lại lợi ích kinh doanh tối ưu.

Hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt, cùng giá bán hấp dẫn trong cùng phân khúc và chế độ bảo hành lâu dài (100.000km hoặc 24 tháng tùy điều kiện nào đến trước), TERA250 thật sự là một trợ thủ đắc lực đáng tin cậy trong công việc kinh doanh vận tải.

Teraco Dũng Lạc cam kết sẽ liên tục cung cấp cho thị trường miền Trung các sản phẩm xe tải đa dạng, chất lượng, đồng thời phát triển chất lượng dịch vụ, nâng cao chăm sóc hậu mãi để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, khi mua xe tại Teraco Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

QL1A, Nghi Lộc, Nghệ An
QL1A, Thạch Hà, Hà Tĩnh
Ngã 3, sân bay Đồng Hới, xã Lộc Ninh TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Thửa 109, đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa

Hotline:

Nghệ An-Hà Tĩnh: 0913273780
Quảng Bình: 0918907339
Thanh Hóa: 0912943642

Website: Teracodunglac.com

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP