Pháp luật

Đã tử hình Nguyễn Hải Dương, gia đình nạn nhân không chứng kiến vì "thêm đau buồn"

Quá trình thi hành án bằng cách tiêm thuốc độc được chiếu trên màn hình bên ngoài.

Sáng 17/11, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc thi hành án đối với tử tù Nguyễn Hải Dương - người chủ mưu gây vụ thảm sát 6 người trong một gia đình ở Bình Phước gây rúng động dư luận năm 2015.

Khoảng 5h sáng, Dương được đưa khỏi Trại tạm giam Công an tỉnh Bình Phước. Tới 6h30, tử tù này bị đưa vào khu vực thi hành án của Bộ Công an tại tỉnh Bình Dương.

Sau khi được thi hành án, thi thể tử tù Nguyễn Hải Dương được chuyển về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. Người thân của tử từ này đang làm đang làm thủ tục để nhận xác mang về mai táng.

Đã thi hành án tử hình với tủ tù Nguyễn Hải Dương

Được biết, lúc 3h sáng, Dương được ăn bữa cơm cuối cùng trước giờ thi hành án. Quá trình thi hành án bằng cách tiêm thuốc độc được chiếu trên màn hình bên ngoài. Từ tù này bị tiêm 3 mũi thuốc độc.

Được biết, từ biết từ lúc bị dẫn giải ra xe đến khi lên bàn tiêm thuốc đốc, tử tù tỏ ra rất bình tĩnh, không có biểu hiện lo sợ.

Người dân hiếu kỳ có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Trước đó, chia sẻ phóng viên, người thân của tử tù này cho biết sẽ nhận xác và đưa vào một ngôi chùa của tỉnh Bình Dương.

Có rất nhiều đông người dân hiếu kỳ có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để theo dõi sự việc. Tuy nhiên, không có người thân nào của gia đình nạn nhân.

“Tôi cũng nhận được thông tin là sáng nay Dương nó bị tử hình. Thôi thì nó cũng chết rồi, đến đó lại thêm đau buồn”, ông Dinh (cha, ông ngoại của các nạn nhân) cho biết.

Chặng đường trả án của Nguyễn Hải Dương và đồng bọn. Đồ họa: Zing.vn
Nguyễn Khoát

Tác giả: Nguyễn Khoát

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP