Cộng đồng mạng

Đã tìm ra cô dâu, chú rể "chịu chơi" trong "đám cưới quẩy banh nóc" như... vũ trường, gây xôn xao MXH

Có khá nhiều điều thú vị phía sau đám cưới “đại gia Đắk Lắk” dựng nguyên một sân khấu chơi DJ cho mọi người cùng “quẩy” này!

Mới đây, mạng xã hội lại có dịp xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng, khi cô dâu chú rể đã rất "chịu chơi" khi bê nguyên một "bar" chơi nhạc DJ về phục vụ cho khách mời, lại còn trực tiếp làm "cơ trưởng". Tất cả đều "quẩy" cực sung với âm thanh sân khấu cực hoành tráng.

Đám cưới thuê nguyên sân khấu DJ hoành tráng ở Đắk Lắk.

Hình ảnh sôi động trong đám cưới.

Theo tìm hiểu, được biết hai nhân vật chính của đám cưới này là Huỳnh Văn Trung (sinh năm 1990) và Nguyễn Thị Thơm (sinh năm 1996). Khá bất ngờ khi Thơm tiết lộ đoạn clip trên được ghi lại trong ngày báo hỉ của hai người, diễn ra từ tháng 1/2018. Ngoài ra, sân khấu nhạc DJ cũng như việc trang trí hôm tiệc cũng do đích thân cô dâu lên ý tưởng chuẩn bị. Hôm đó, Thơm đã phải thức đến rạng sáng để làm mọi thứ cùng ekip.

"Hôm báo hỉ trùng với ngày đội tuyển U23 đá mà mình mê xem đá banh lắm. Lúc make up, bạn trang điểm cũng phải ngồi coi chung với mình luôn. Hôm đó Việt Nam thua nên mình có hơi buồn một chút, thành ra hôm tiệc có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau lắm", cô dâu kể. Thơm cho biết ngoài sân khấu nhạc, hôm đó cô còn tự biểu diễn một bài múa, hoàn toàn gây bất ngờ với chồng vì do Thơm tự dàn xếp với công ty tổ chức sự kiện.

Trước nhiều ý kiến bên lề lên tiếng phản đối màn "chơi trội" của hai người trong đám cưới, Thơm chỉ nhẹ nhàng cho rằng mọi thứ trong tiệc báo hỉ đều là do sở thích của cô và ông xã.

Không gian tiệc cưới được bài trí đẹp mắt.

Cô dâu đích thân thể hiện bài múa.

"Đoạn clip mọi người xem là lễ báo hỉ, 100% khách là bạn bè, đồng nghiệp nên mọi người không cần thắc mắc chuyện người lớn đến để làm gì. Về nhạc, DJ là bạn mình, mình thích bài Bùa Yêu nên chọn chứ không có lý do gì sâu xa cả, bạn DJ hôm dó cũng chuẩn EDM. Sở dĩ có cờ Tổ quốc trên sân khấu vì hôm đó là ngày đội tuyển U23 đá nên mình lập đội cổ vũ luôn. Mình thấy một số người nói vợ chồng mình là "bay lắc" thì mình xin thưa rằng mình chưa một lần đi bar nữa cơ. Nghề của mình là làm sự kiện nên nghe nhạc xôm thì mình hay nhảy như thế. Nhà hai đứa mình cũng không phải có điều kiện gì, chỉ vì hai đứa được mọi người hỗ trợ thôi", Thơm chia sẻ.

Về chi phí, trái ngược với suy nghĩ cho rằng cô dâu chú rể "đại gia" thuê hẳn dàn nhạc đắt đỏ thì Thơm giải thích thêm rằng cô không mất quá nhiều tiền để chi cho tiết mục này. Chi phí thực tế cho sân khấu nhạc là 180 triệu nhưng vì là người làm trong nghề nên cô đã được đồng nghiệp hỗ trợ nhiều, khoản DJ và quay phim cũng là bạn của cô dâu nên tiết kiệm được khá nhiều. Thơm vốn là người thực tế, khoản nào đáng phải chi thì cô mới chi, còn bình thường cô tự nhận mình không phải tuýp người giàu có hay tiêu phung phí.

Chia sẻ về tình yêu của mình, Thơm và Trung cho biết hai người quen nhau từ năm 2013, hoàn cảnh quen nhau cũng khá tình cờ qua facebook. Thơm kể, hôm đó cô mua hàng của Trung nên sau này biết nhau, rồi chơi cùng nhau. Không ngờ sau đó hai người lại nảy sinh tình cảm và trở thành một đôi.

Thơm và Trung đã bên nhau 5 năm.

Cho đến giờ, Thơm và Trung đã ở bên nhau được 5 năm, nhưng chủ yếu là yêu xa vì hai người thường xuyên đi học, đi làm xa nhau. Nhà Trung cách nhà Thơm 150 km, chỗ làm việc của cả hai cũng cách nhau tới 180 km. "Ngay cả khi cưới nhau rồi vẫn mỗi đứa mỗi việc nên cũng không ở gần nhau được, nhiều khi cả tháng không gặp được nhau. Hôm vừa rồi, đúng ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau, 5 tháng ngày cưới nên mình có đăng lại đoạn clip báo hỉ trên mạng xã hội, vì không muốn ngày kỷ niệm trôi qua nhạt nhẽo như thế. Thành ra, mình đổi nhạc Bùa Yêu vào ghép chung với đoạn clip cho lạ lạ. Không ngờ lại thành nổi tiếng", Thơm giãi bày.

Thơm và Trung đúng chuẩn một cặp đôi hiện đại, sống theo những gì mình thích nên đám cưới xong xuôi, hai người lên đường đi xe máy xuyên Việt. Chuyến đi này cũng để lại nhiều kỷ niệm đẹp.

"Bọn mình đi đúng đợt không khí lạnh đang về, ra đến Cao Bằng là 5 độ. Mà đi đường đèo nhiều sương mù, mò mẫm mãi tới 9h tối mới có chỗ nghỉ, đường thì vắng. Lúc đó mình sợ phát khóc lên được mà anh ấy phải an ủi mình mãi. Nhiều khi, mình nghĩ cưới được người chồng như thế cũng không có gì phải hối hận nữa cả", Thơm nói.

Tác giả: Thu Hương

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP