Xã hội

Đã rõ nguyên nhân hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng

Người dân nghe mùi hôi phát ra từ một căn nhà nên đến kiểm tra thì phát hiện hai vợ chồng đã tử vong, bên cạnh đó là hai bé gái trong tình trạng sức khỏe yếu ớt.

Căn nhà nơi phát hiện hai vợ chồng tử vong. (Ảnh:CA)

Ngày 15/4/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết trường hợp hai vợ, chồng tử vong tại nhà riêng ở ấp Sa Bình, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh là do tự tử, không có dấu hiệu tội phạm.

Theo kết quả điều tra, xác minh, trước đó vào sáng ngày 14/4/2022, tại khu dân cư thuộc ấp Sa Bình, xã Long Đức (TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) người dân ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ nhà của vợ, chồng anh N.T.Đ.(SN: 1988) và chị T.T.K.C.(SN: 1987).

Tiếp đó, người dân thấy cửa đóng kín nhiều ngày nên đã tiếp cận tìm hiểu sự việc. Khi phá cửa vào bên trong thì phát hiện anh Đ. và chị C. tử vong. Bên cạnh đó, có 2 bé gái (SN: 2015 và 2018) sức khỏe yếu nên đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu, đồng thời trình báo cơ quan Công an.

Tiếp nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh nhanh chóng đến hiện trường, điều tra, xác minh, thu thập thông liên quan đến vụ việc. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an xác định anh Đ., chị C. tử vong là do uống thuốc an thần.

Được biết, gia đình anh Đ., chị C. sinh sống rất vui vẻ, hòa đồng với mọi người trong khu dân cư, không có mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, qua công tác xác minh, được biết, gia đình anh Đ đang nợ một số tiền khoảng 500 triệu đồng.

Tác giả: Mai Phong

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP