Xã hội

Đà Nẵng: Lắp biển quảng cáo bất cẩn, 3 thanh niên bị điện giật bỏng nặng

Do bất cẩn trong lúc thi công lắp biển quảng cáo tại một ngôi nhà ở Đà Nẵng, 3 nam thanh niên đã bị điện giật bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 10h ngày 22/8, trong lúc đang thi công lắp biển quảng cáo trên tầng 4 của ngôi nhà nằm tại số 242 đường Ngũ Hành Sơn, 3 công nhân đã bất cẩn để giàn giáo chạm vào đường dây điện cao thế phía trước dẫn đến phóng điện.

Vụ việc khiến anh Võ Tấn Vương (22 tuổi, quê huyện Tiên Phước, Quảng Nam) bị bỏng nặng từ đầu tới chân. Hai nạn nhân khác là anh Huy (27 tuổi) bị bỏng ở tay; anh Hoàng (26 tuổi, cả hai chưa rõ quê quán) bị thương ở chân.

Ngôi nhà đang được thi công lắp biển quảng cáo

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Do ngôi nhà được thiết kế 4 tầng để nuôi yến nên không có lối thoát hiểm, tầng 3 và 4 không có cầu thang nên gây khó khăn cho việc cứu hộ.

Lực lượng chức năng đã phải điều động phương tiện cứu hộ nhanh chóng đưa các nạn nhân bị bỏng đến bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng cứu hộ 3 thanh niên bị bỏng do giật điện

Các nạn nhân bị bỏng nặng

Theo người dân địa phương, tại thời điểm xảy ra vụ việc, họ thấy một nam thanh niên kéo khung sắt lên tầng 3 ngôi nhà để thi công. Một lúc sau, nghe có tiếng nổ lớn, mọi người chạy ra xem thì phát hiện một thanh sắt bị vướng vào dây điện và 3 công nhận đang kêu cứu vì bị giật điện.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc



Tác giả: Hà Nam

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: bị bỏng ,công nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP