Du lịch

Đà Nẵng, Hội An là điểm đến trong tour vòng quanh thế giới

Với mức giá khởi điểm 3,5 tỷ đồng, du khách sẽ được du ngoạn cả 6 châu lục trên thế giới bằng máy bay tư nhân cao cấp.

TCS World Travel (Mỹ) có tổng cộng 9 hành trình trải dài trên khắp thế giới với phương tiện di chuyển là máy bay tư nhân. Công ty này chia sẻ việc du ngoạn vòng quanh thế giới bằng máy bay riêng sẽ mang lại cho hành khách "những trải nghiệm phi thường".

Với hành trình phục vụ 52 khách, hãng sử dụng máy bay Airbus A321neo. Các chuyến còn lại có tối đa 48 hành khách sẽ bay trên chiếc Boeing 757. Cả hai dòng máy bay này đều được nâng cấp theo yêu cầu của hãng lữ hành.

Ghế máy bay được bọc và đặt làm riêng với hệ thống ngả điện tiên tiến. Suốt hành trình, hành khách sẽ được tổ bay 18 thành viên phục vụ, bao gồm một đầu bếp, một bác sĩ để đáp ứng nhu cầu ăn uống và khám chữa bệnh.

Máy bay tư nhân sẽ là phương tiện di chuyển cho tour vòng quanh thế giới. Ảnh: TCS World Travel.

Trong số 9 hành trình, tour chơi golf vòng quanh thế giới là một trong những tour đắt nhất. Du khách sẽ trải nghiệm một số sân golf hàng đầu ở Mỹ, Australia, Malaysia, Việt Nam, Oman, Rwanda và Maroc.

Chương trình còn có các trải nghiệm văn hóa như thăm bảo tàng, gặp gỡ các nghệ nhân địa phương. Chuyến đi này diễn ra vào đầu năm 2023, có giá từ 147.000 USD/người, tương đương khoảng 3,5 tỷ đồng.

Hành trình giá thấp nhất trong loạt tour này là chuyến đi kéo dài một tuần trong dịp lễ Tạ ơn năm 2023. Tour du lịch sẽ thiên về nghỉ dưỡng, kèm theo một số hoạt động thể thao nước và đi bộ xuyên rừng tại Los Angeles, Costa Rica và St. Kitts, với chi phí khoảng 55.000 USD/người, tương đương 1,3 tỷ đồng.

Nếu muốn khám phá châu Á và Trung Đông, du khách có thể lựa chọn tour đi từ Anh đến Ai Cập, Israel, Uzbekistan, Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ, Nepal, Bhutan, Oman và trở lại Anh. Chuyến đi kéo dài khoảng gần một tháng.

Tour khám phá Những ngã tư cổ kính của Châu Á và Trung Đông với giá 140.000 USD/người (gần 3,3 tỷ đồng) cũng lựa chọn những điểm đến ở Việt Nam. Cả hai tour này đều dừng chân ở Đà Nẵng và Hội An.

Tác giả: Vân Khanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP