Kinh tế

Đà Nẵng: Dự án đầu tư 2.000 tỷ đồng được phép mở bán

Ngày 11/12, ông Thái Ngọc Trung, phó Giám đốc sở Xây dựng TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa có chấp thuận mua bán nhà ở hình thành trong tương lai tại dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Duyên Hải Miền Trung, Central Coast, tên thương mại Premier Sky Residences.

Theo ông Trung, dự án này đã được UBND TP.Đà Nẵng công nhận chủ đầu tư, chấp thuận chủ trương đầu tư, chấp thuận giãn tiến độ. Dự án đã được Cục quản lý hoạt động xây dựng, bộ Xây dựng thẩm định thiết kế cơ sở, thẩm định thiết kế kĩ thuật. Sở xây dựng cũng đã cấp phép xây dựng với quy mô 486 căn hộ chưng cư, 300 phòng khách sạn và các công trình hạ tầng kèm theo…

Dự án được đầu tư 2.000 tỷ đồng vừa được sở Xây dựng cấp phép mở bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Ông Trung cho biết thêm, sau khi xem xét tất cả mọi thủ tục, điều kiện thực tế, sở Xây dựng phê duyệt việc tiến hành mở bán 340 căn hộ chung cư hình thành trong tương lai tại dự án này. Chủ đầu tư là Công ty TNHH DVDL và TM Minh Đông cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng pháp lý của dự án cho khách hàng có nhu cầu mua nhà ở tại dự án, tập hợp hồ sơ theo quy định tại Khoản 1 Điều 55 Luật Kinh doanh bất động sản và giấy tờ chứng minh đã giải chấp hoặc biên bản thống nhất của bên mua nhà ở và bên thế chấp

Về việc không phải giải chấp và được mua bán nhà ở đó, gửi sở Xây dựng để xem xét, có văn bản thông báo nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện được bán trước khi ký hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Theo tìm hiểu, dự án Premier Sky Residences có tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng. Đây là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại Đà Nẵng đã được hoàn chỉnh khung pháp lý về đầu tư, xây dựng và được Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng thông báo đủ điều kiện mở bán căn hộ hình thành trong tương lai.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Đà Nẵng ,dự án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP