Cộng đồng mạng

Đã mắt với bộ ảnh kỷ yếu phong cách Cô Ba Sài Gòn của team Nghệ An

Không lựa chọn trang phục áo dài hay cử nhân, các thành viên đã quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách “Cô Ba Sài Gòn” độc đáo, phảng phất nét hoài niệm xưa cũ.

Chủ nhân của bộ ảnh kỷ yếu đẹp mắt này là các bạn học sinh lớp 12A5, trường THPT Nguyễn Duy Trinh, Nghệ An. Được biết tập thể lớp gồm 36 thành viên với 23 bạn nam và 13 bạn nữ.

Lấy ý tưởng từ tà áo dài truyền thống Việt Nam qua bộ phim nổi tiếng Cô Ba Sài Gòn thời gian gần đây, các thành viên trong lớp quyết định thực hiện một album ảnh kỷ yếu mang phong cách xưa cũ.

Bộ ảnh kỷ yếu phong cách Cô Ba Sài Gòn của lớp 12A5, trường THPT Nguyễn Duy Trinh (Nghệ An) khiến người xem thích thú.

Để có bộ ảnh kỉ yếu nhớ đời, các thành viên của lớp phải lên kế hoạch và tìm trang phục từ rất lâu. Thậm chí các bạn nữ phải dậy từ lúc 3 rưỡi sáng để trang điểm, chuẩn bị phục trang chu đáo để buổi ghi hình diễn ra thuận lợi nhất. Mỗi người một bộ trang phục khác nhau nhưng ai nấy đều nổi bật và xinh đẹp.

Sau cùng cả lớp vẫn có được một bộ ảnh ưng ý và đẹp mắt, nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Bộ ảnh được đánh giá là “làn gió mới’ trong phong trào chụp ảnh kỷ yếu của trường nói chung và của cộng đồng học sinh, sinh viên nói chung.

“Trường em chụp khá nhiều concept trùng nhau rồi, bởi vậy, tập thể lớp mong muốn chụp một album mang ý nghĩa thời xưa, song cũng phù hợp với ngày nay. Bên cạnh đó, cũng muốn thể hiện được nét đẹp áo dài văn hhoá Việt Nam. Sau khi bàn bạc, tìm hiểu nhiều ý kiến khác nhau tụi em đã thống nhất thực hiện concept này”, bạn Phan Thị Hằng, một thành viên trong lớp chia sẻ.

Các thanh niên 9X không ngần ngại "diễn sâu" để phù hợp ý tưởng của bộ ảnh.

Những khoảnh khắc thể hiện được cá tính và sự sáng tạo nhưng vẫn cực nhí nhảnh, hồn nhiên của tuổi học trò.

Hơn cả một bộ ảnh kỉ yếu, qua buổi ghi hình các viên của lớp còn tạo ra được một kỉ niệm khó phải của thời học sinh. Tất cả đều nắm tay nhau hướng về phía trước, và mục tiêu gần nhất của cả lớp là cùng thi đỗ vào Đại học.

Cùng xem thêm những khoảnh khắc tinh nghịch tuổi học trò của team 12A5, trường THPT Nguyễn Duy Trinh (Nghệ An):

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP