Xã hội

Đà Lạt: Bé gái 9 tuổi bị cây đè tử vong khi đang đi tham quan

Một bé gái 9 tuổi trong khi cùng mẹ đi tham quan tại Đường hầm điêu khắc (TP Đà Lạt) đã bất ngờ bị một cây rừng bật gốc đè trúng dẫn tới tử vong.

Theo pv đưa tin, vào khoảng 15h ngày 20/6, em Hoàng Nguyễn Hiểu A. (9 tuổi), trú tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã cùng gia đình đi tham quan Đường Hầm Điêu Khắc. Khi tới cuối đường hầm, A. cùng một số du khách khác đang ngồi nghỉ thì bất ngờ bị một cây lớn, dài khoảng 15m gãy đổ đè trúng.

Cây rừng ngã vào khu tham quan khiến du khách tử vong. Ảnh: M.VINH.

Chia sẻ với pv, bà Nguyễn Thị Xuân Quỳnh - Trưởng phòng Kinh doanh và Truyền thông Công ty CP Sao Đà Lạt (đơn vị quản lý KDL Đường hầm điêu khắc) cho biết thời điểm cây đổ em A. đang ngồi quay lưng phía cây đổ nên không kịp phản ứng.

Một nhánh cây đã đổ vào đầu có thể là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới em bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Ngoài em A., một số du khách cũng bị nhánh cây đổ trúng và bị xây xát nhẹ ngoài da.

Được biết, khu du lịch này được xây dựng bằng cách đào hào sâu len vào trong bên trong rừng cây của hồ Tuyền Lâm nên bên trong vẫn còn thông và một số loại cây rừng khác.

Đại diện khu du lịch đã cử nhân viên về nhà nạn nhân thăm hỏi, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho em A., đồng thời đang phối hợp với cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Tác giả: An Nhiên (tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Đà Lạt ,du lịch ,tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP