Thể thao

Đã đến lúc SLNA “phá dớp” trước Hải Phòng ở Lạch Tray

Ở vòng 11 V.League 2021, SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng. Đây được dự báo là màn so tài khó khăn cho đại diện xứ Nghệ nhưng đã tới lúc họ phá dớp trên sân đấu này.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, Hải Phòng đang xếp trên SLNA với chỉ 1 điểm nhiều hơn. Cả 2 CLB đều nằm trong khu vực nguy hiểm, bởi vậy, trận đấu vào chiều ngày 28/4 chẳng khác nào là trận chung kết để giúp một trong hai đội bóng thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Xét về thành tích đối đầu, SLNA đang lép vế hơn hẳn đội chủ nhà khi trong tổng cộng 16 lần làm khách tại Lạch Tray, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có 2 chiến thắng, 7 trận hòa và 7 trận thua. Đó rõ ràng là thành tích rất tệ hại của thầy trò HLV Ngô Quang Trường trước thềm trận đấu vào chiều nay.

Gần nhất, ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn 1 V.League 2020, Hải Phòng cũng đã đánh bại SLNA với tỉ số 3-1. Có thể thấy rằng Lạch Tray luôn là nơi đi dễ, khó về với SLNA. Tuy nhiên, vẫn có lý do để các cổ động viên đội khách lạc quan.

SLNA có thành tích không tốt khi làm khách tại Lạch Tray trong quá khứ

Ngoài việc được thi đấu trên sân nhà, Hải Phòng cũng chẳng có gì thực sự đáng chú ý. Phong độ của họ là rất không tốt bởi họ đã trải qua hơn 630 phút không thể ghi bàn (7 trận đấu). Đây thực sự là thống kê đáng lo chỉ rõ sự tệ hại ở hàng công đội bóng đất Cảng.

Mới nhất, Hải Phòng cũng vừa có sự thay đổi ở vị trí chủ tịch CLB. Chính những vấn đề này có thể khiến các cầu thủ không có được sự tập trung tối đa cho trận đấu diễn ra vào chiều ngày 28/4.

Bên kia chiến tuyến, SLNA vẫn sẽ “sống” dựa vào hơi thở của Phan Văn Đức. Với đẳng cấp đã được khẳng định cộng thêm hàng thủ thiếu chắc chắn mà Hải Phòng đang sở hữu, khả năng chân sút sinh năm 1996 có bàn thắng là tương đối cao.

Nhưng giờ là lúc để SLNA "phá dớp" ở trận đấu thuộc vòng 11 V.League

Kể từ đầu mùa, mỗi khi Văn Đức ghi bàn, SLNA đều không thua. Vì thế, đây có thể là cơ sở để các cổ động viên tin vào điều đó. Đặc biệt, khi đã ở trong tình thế nguy hiểm, SLNA chắc chắn sẽ làm tất cả để giành chiến thắng nhằm xoa dịu người hâm mộ.

Giờ sẽ là lúc thầy trò HLV Ngô Quang Trường phá dớp tại Lạch Tray.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: phá dớp ,Lạch Tray ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP