Số hóa

Đã có thể đặt hàng Nokia 2 với giá chỉ hơn 2,2 triệu đồng

Dường như chiếc smartphone giá rẻ này đã chuẩn bị sẵn sàng để lên kệ. Các tín đồ của Nokia hi vọng, Nokia 2 sẽ không gặp phải “dớp” như người anh em Nokia 8 của mình.

Nokia 2 đã vượt qua được chứng nhận FCC cách đây khá lâu. Điều này làm tăng dự đoán về việc nó sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, sẽ không có gì chắc chắn khi những chiếc điện thoại giá rẻ này chính thức được đặt lên kệ như dự định. Bởi lẽ, trước đó, Nokia 8 cũng đã đạt được chứng nhận tại FCC và ấn định sẽ thẳng tiến vào thị trường Mỹ nhưng điều này, đến phút chót đã bị thay đổi bởi HMD.

Nokia 2 sẽ được bán ra với giá hấp dẫn 99 USD (hơn 2,2 triệu đồng).

Mặc dù vậy, một danh sách sản phẩm mới được tiết lộ của nhà bán lẻ B&H (Mỹ) cho thấy khả năng cao sản phẩm này đã sẵn sàng lên kệ và sẽ không gặp trục trặc nào. Danh sách này cho thấy, Nokia 2 TA-1035 sẽ có 2 phiên bản màu đen và trắng. Giá bán chính thức sẽ là 99 USD (2,2 triệu đồng) cho bản Dual-SIM.

Hiện tại, các tín đồ của dòng điện thoại này đã có thể đặt hàng trên website của H&B.

Mặc dù danh sách này không có đề thông số kỹ thuật chi tiết của chiếc Nokia 2 nhưng những thông tin trước đó bị rò rỉ ra đã cho thấy, chiếc điện thoại sẽ có độ phân giải HD 4.7 đến 5 inch, màn hình LCD, bộ vi xử lý Snapdragon 212.

Tác giả: Đ.Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: giá hấp dẫn ,đặt mua ,Nokia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP