Thể thao

Đã có kết luận về chấn thương của cầu thủ Indonesia phải ngồi xe lăn

Ngôi sao sáng nhất Indonesia bật khóc cay đắng, phải ngồi xe lăn sau khi dính chấn thương. Chứng kiến hình ảnh này, nhiều người dự đoán chấn thương của Evan Dimas là rất nghiêm trọng.

Ở trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, tình huống va chạm diễn ra ở phút 23, giữa Văn Hậu và Evan Dimas đã khiến ngôi sao xứ vạn đảo gặp chấn thương. Cổ chân của tiền vệ sinh năm 1995 bị trẹo. Ngôi sao sáng nhất bên phía U22 Indonesia buộc phải rời sân nhường chỗ cho đồng đội Abimanyu.

Anh tỏ ra đau đớn. Thật đen đủi cho Evan Dimas vì đây là trận chung kết SEA Games. Trên băng ghế kỹ thuật, Evan Dimas bật khóc, lắc đầu tiếc nuối. Sau khi trận đấu kết thúc, Evan Dimas phải ngồi xe lăn để di chuyển.

Evan Dimas ngồi xe lăn sau trận chung kết SEA Games. Ảnh: Sport5

Chứng kiến điều này, không ít CĐV Indonesia đã không giữ được bình tĩnh và tràn vào trang cá nhân của Văn Hậu để mắng mỏ cầu thủ sinh năm 1999 đã cố tình triệt hạ hay "hủy hoại sự nghiệp" Evan Dimas.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), cầu thủ tài năng của xứ vạn đảo nhiều khả năng chỉ mất khoảng 3 tuần để thi đấu trở lại. "Nếu không phát hiện tổn thương nghiêm trọng thì trải qua quá trình trị liệu, Evan Dimas chỉ mất khoảng 3 tuần để trở lại thi đấu", PSSI dự đoán.

Được biết, Evan Dimas gặp tổn thương ở mắt cá chân trái. Anh đã được chụp cộng hưởng từ để xem có bị tổn thương dây chằng hay không. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng chụp X-quang để xác dịnh cụ thể mức độ chấn thương. "Tôi hy vọng mọi thứ ổn và cậu ấy có thể nhanh chóng hồi phục", bác sĩ Syarif Alwi của đội tuyển U22 Indonesia chia sẻ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP