Pháp luật

Đã bắt được nghi phạm trong vụ người đàn ông gục chết trước nhà

Ngày 20/3, Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt được Nguyễn Duy Cương (SN 1992, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp) - nghi can trong vụ án giết người xảy ra tại ấp Tân Phú, xã Tân Thành.

Như CAND online đã đưa tin, khoảng 8h ngày 19/3, Trần Minh Nguyệt (SN 1983) cùng vợ là Nguyễn Thị Cẩm Châu (SN 1988) đang ngủ trong nhà tại ấp Tân Phú, xã Tân Thành, thì Nguyễn Duy Cương đến gõ cửa gọi Nguyệt ra nói chuyện. Việc Nguyệt và Cương xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi liên quan đến việc cả 2 đi chơi game bắn cá chung.

Đối tượng Cương tại cơ quan công an.

Nghe tiếng chồng cãi nhau, vợ của Nguyệt đi ra thì thấy chồng và Cương đang giằng co, trên tay Cương cầm một con dao. Chị Cẩm Châu vào can ngăn nhưng không được nên đã chạy ra sân kêu cứu.

Nghe tiếng hô hoán, người nhà của Nguyệt chạy ra thấy Nguyệt đã ngã xuống đất, máu chảy nhiều, sau đó tử vong. Đối tượng Cương đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan Công an đã đễn hiện trường và truy vết, bắt đối tượng khi đang lẩn trốn trong một vườn cam của người dân, cách hiện trường vụ án hơn 1 km.

Bước đầu Nguyễn Duy Cương khai nhận có xảy ra mâu thuẫn vì chơi game bắn cá chung và việc Trần Minh Nguyệt mượn tiền đi đánh bài nhưng Cương không cho. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Cảnh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP