Thế giới

Đã 1 chồng 2 con, người phụ nữ vẫn dùng app hẹn hò lừa đảo hơn 300 'trai tân', trục lợi hàng tỷ đồng

Mặc dù lừa đảo khoảng 300 trai tân suốt 2 năm trời nhưng chồng của người phụ nữ lại không hề hay biết cho tới khi cảnh sát ập vào nhà.

Một người phụ nữ họ Trương (31 tuổi) ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã trò chuyện với những người đàn ông chưa kết hôn thông qua app hẹn hò và lừa đảo bằng nhiều lý do khác nhau. Cho đến nay, đã có 300 người là nạn nhân và tổng cộng 400.000 tệ (gần 1,4 tỷ đồng) bị lừa cho đến khi Trương bị cảnh sát bắt giữ vào hồi tháng 9 năm ngoái. Mãi tới lúc đó, chồng của Trương mới biết về hành vi phạm tội của vợ mình.

Trương đã lừa khoảng 300 trai tân thông qua app hẹn hò trong suốt 2 năm.

Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, Trương đã có chồng và 2 con, tuy nhiên chồng cô do quá bận rộn với công việc nên bắt đầu ít quan tâm tới gia đình hơn từ năm 2017. Sau đó, Trương lấy thân phận là một bà mẹ đơn thân họ Chu để gặp gỡ đàn ông thông qua ứng dụng hẹn hò.

Cũng từ đó, Trương đã lừa được rất nhiều thanh niên độc thân nhẹ dạ cả tin với nhiều lý do khác nhau để giúp cô trả tiền nhà, đi khám bệnh,… Tổng cộng số tiền Trương lừa đảo lên tới 400.000 tệ (gần 1,4 tỷ đồng) trong vòng 2 năm.

Trương bị cảnh sát bắt giữ.

Điều đáng ngạc nhiên nhất là khi các nạn nhân biết bị lừa, Trương thay vì chạy trốn lại chủ động thừa nhận với bạn trai ảo. Thậm chí, cô còn chân thành khuyên đối phương không nên dễ tin người khác, hãy coi trọng tiền bạc của mình và chúc phúc cho họ. Do thương người nên không có ai trình báo cảnh sát, coi như đó là học phí cho một bài học trên trường đời.

Mãi cho tới tháng 8/2019, một người đàn ông độc thân là Tiểu Triệu (33 tuổi, sống ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô) đã gọi điện báo cảnh sát nói rằng anh bị một bà mẹ đơn thân lừa. Cảnh sát ngay lập tức điều tra sự việc và đến lúc này, quá khứ của Trương mới bị phanh phui.

Vào tháng 9/2019, Trương bị bắt giữ. Khi cảnh sát ập tới nhà, chồng của Trương mới biết vợ mình lừa đảo thông qua app hẹn hò trực tuyến. Hiện Trương bị kết án 8 năm 6 tháng tù và bị phạt 40.000 tệ (gần 140 triệu đồng).

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP