Giải trí

Cựu thành viên nhóm MTV qua đời ở tuổi 49 vì ung thư phổi

Cựu thành viên nhóm nhạc MTV - ca sĩ Nguyễn Công Thành (nghệ danh: Thành Nguyễn) đã qua đời ở tuổi 49 vì căn bệnh ung thư phổi.

Ca sĩ, nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn là cựu thành viên nhóm MTV.

Ca sĩ, nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn - cựu thành viên nhóm MTV qua đời vì bị ung thư phổi vào ngày 14/1, hưởng dương 49 tuổi. Được biết, nam ca sĩ đã trải qua một khoảng thời gian dài chống chọi với ung thư phổi trước khi trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

Ca sĩ Lê Minh, trưởng nhóm hiện tại của MTV đã thông báo tin buồn đến với công chúng: "Thành Nguyễn - người anh khai sinh ra cái tên MTV vào năm 1999 - ra đi vĩnh viễn ngày hôm nay. Mong anh ở bên kia thế giới thanh thản". Lê Minh đăng tải kèm thông tin là hình ảnh nhóm nhạc MTV thời còn đông đủ các thành viên.

Sự ra đi của cựu thành viên MTV khiến người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng, thương xót.

Ông bầu Quang Huy chia sẻ: "Vừa đáp máy bay hay tin bạn Thành Nguyễn, cựu thành viên đời đầu của nhóm nhạc MTV qua đời, không thể tin được. Từng mảng ký ức thời thanh niên máu nóng cứ rời khỏi cuộc đời".

Ca sĩ Pha Lê tâm sự: "Người anh lúc nào cũng cười giỡn vui vẻ và vô cùng hài hước. Em cũng may mắn được là một trong những người cuối cùng tiếp xúc với anh những năm cuối đời, dù không hề biết bệnh tình của anh. Quá buồn. Anh yên nghỉ anh nhé, đã mệt rồi".

Trong khi đó, nữ ca sĩ Phương Thanh ngậm ngùi: "Tuổi Tân Hợi năm nay không phải ai cũng qua được. Bạn tôi đã không vuợt qua được 49. Tạm biệt Thành Nguyễn".

Ca sĩ Ngọc Linh chia sẻ: "Tiếc thương anh, mong anh an nghỉ". Nhiều sao Việt khác như Vũ Thu Phương, Hồ Lệ Thu, Thuý Hạnh, Thanh Thảo, Đức Tiến, Nguyễn Hồng Thuận, Trịnh Thăng Bình... cũng bày tỏ nỗi buồn khi nghe tin buồn về người đồng nghiệp một thời.

Thành Nguyễn tên thật là Nguyễn Công Thành, sinh năm 1971 và là thành viên đời đầu của nhóm MTV. Năm 1999, Thành Nguyễn lập ra nhóm MTV và đây cũng là nhóm nhạc gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8X, 9X.

Tuy nhiên, anh sớm rời nhóm, giã từ ca hát để chuyển sang nghề nhiếp ảnh, từng chụp nhiều bộ ảnh, trang bìa, poster album... cho các ca sĩ Việt.

Sau khi Thành Nguyễn rời nhóm, MTV duy trì với các thành viên là Lê Minh, Anh Tuấn, Phan Đinh Tùng và Hùng Vũ. Sau khi hai thành viên Phan Đinh Tùng và Hùng Vũ chọn con đường solo, Thiên Vương gia nhập MTV.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP