Xã hội

Cứu sống 2 phụ nữ định nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Hai người phụ nữ vì buồn chuyện gia đình, đã lên cầu Cần Thơ định tự tử thì được cán bộ công an cứu sống.

Khoảng 21h tối qua, Đại úy Huỳnh Minh Tuấn và Thiếu úy Nguyễn Phú Tân - Công an phường Hưng Phú (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) tuần tra trên khu vực cầu Cần Thơ thì phát hiện người phụ nữ đang chuẩn bị nhảy xuống sông Hậu tự tử.

Cả hai cán bộ công an tiếp cận, thuyết phục giải thích và người này đã bỏ ý định tự tử. Tại cơ quan công an, người phụ nữ này khai tên T. (29 tuổi, ngụ huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). T. khai do buồn chuyện gia đình nên bắt xe ôm lên cầu Cần Thơ trèo qua lan can cầu định tự tử.

Người phụ nữ ra cầu Cần Thơ định tự tử vì buồn chuyện gia đình làm việc với công an

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 26/8, Trung tá Phạm Đức Trung, Phó trưởng Công an phường Hưng Phú trong lúc đi tuần tra, khi đến nhịp giữa cầu Cần Thơ phát hiện một người phụ nữ ngồi ngoài lan cầu định tự tử. Trung tá Trung tiếp cận, vận động giải thích, đưa được nạn nhân ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Tại cơ quan, người phụ nữ này khai tên L. (32 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). L. khai do buồn phiền gia đình nên định nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Cầu Cần Thơ, nơi xảy ra nhiều vụ nhảy cầu tự tử.

Công an phường Hưng Phú cho biết, đến sáng nay tinh thần hai người phụ nữ nói trên đã ổn định. Công an đã thông báo cho gia đình hai người phụ nữ này hay và hỗ trợ đưa cả hai về nhà.

Từ khi khánh thành đến nay, cầu Cần Thơ đã có hàng chục trường hợp nhảy cầu tự tử.

Tác giả: H.Thanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP