Thể thao

Cựu đội trưởng SLNA được đặc cách cho về nước sớm để tổ chức hôn lễ

Theo thông tin mới nhất từ BHL đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Trọng Hoàng sẽ được HLV Park Hang Seo đặc cách cho phép về nước vào sáng sớm ngày 23/10, tức là ngay sau trận giao hữu đầu tiên của ĐYVN tại Hàn Quốc.

Kế hoạch tổ chức đám cưới của tiền vệ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa đã có từ vài tháng trước. Thế nên, ngay khi biết tin mình có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, Trọng Hoàng đã chủ động gửi công văn lên VFF để xin phép HLV Park Hang Seo và BHL tạo điều kiện cho mình được tổ chức kết hôn trong quá trình tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Lễ đính hôn của Trọng Hoàng cách đây không lâu. Ảnh: Thắng Nguyễn

Được biết, sau khi hoàn thành xong lễ thành hôn vào ngày 25/10, Trọng Hoàng sẽ quay trở lại hội quân cùng các đồng đội vào ngày 30/10. Đây là thời điểm ĐT Việt Nam trở về nước sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chốt đội hình chính thức dự giải AFF Suzuki Cup 2018.

“Được cống hiến cho ĐTQG luôn là vinh dự của mỗi cầu thủ, trong đó có tôi. Nhưng do kế hoạch đám cưới đã có sẵn từ vài tháng trước nên buộc lòng tôi phải xin phép thầy Park cho rút ngắn kỳ tập huấn tại Hàn Quốc. Rất may là thầy và BHL cũng hết sức tâm lý và sẵn sàng chia sẻ nên đã tạo điều kiện cho tôi về nước”, Trọng Hoàng chia sẻ.

Tác giả: P.V (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Trọng Hoàng ,SLNA ,đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP