Pháp luật

Cứu con trai, bố bị súng cướp cò bắn vào bụng

Thấy con trai bị người khác đánh, ông Cương ở Thanh Hóa chạy ra giật súng và đánh lại đối phương. Trong lúc xô xát, súng cướp cò khiến ông bị thương nặng.

Ngày 4/12, Công an TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết đã có kết quả điều tra ban đầu vụ xô xát có nổ súng xảy ra tại phường Trung Sơn khiến hai người bị thương.

Theo điều tra của cảnh sát, khoảng 15h30 ngày 30/11, Nguyễn Ngọc Duy (28 tuổi) và Nguyễn Hữu Thành (24 tuổi, cùng ở thôn Nam Hải, phường Trung Sơn) cùng nhau đi uống rượu và hát karaoke.

Khi hát xong, Duy và Thành xảy ra mâu thuẫn do việc thanh toán tiền. Hai người này đánh nhau trước quán karaoke nhưng chưa gây thương tích.

Duy sau đó về nhà lấy một khẩu súng (loại bắn đạn hoa cải) rồi đi bộ sang nhà Thành. Đến nơi, thanh niên này dùng súng đập vào người Thành. Bị đánh, Thành cầm dao chém vào vai và hông của đối thủ.

Thấy vậy, ông Nguyễn Hữu Cương (52 tuổi, bố đẻ của Thành) chạy ra giật súng trên tay Duy. Tiếp đó, ông Cương cầm phần nòng súng hướng vào người mình và quay báng súng đập vào đầu Duy. Khi ông này đánh đến cái thứ 3 thì súng bị cướp cò và bắn vào bụng mình.

Nghe loạt đạn vang lên, nhiều người dân chạy đến can ngăn. Ông Cương nhập viện trong tình trạng bị đạn hoa cải găm vào vùng bộ phận sinh dục, đùi và vỡ bàng quang. Còn Duy thì bị rách da vùng đỉnh đầu, dưới vai trái và vùng hông.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải và 1 dao phay.

Vị trí phường Trung Sơn - nơi xảy ra vụ việc. rung Sơn Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: súng cướp cò ,Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP