Xã hội

Cứu con ở biển, con sống, cha chết đuối

Thấy con bị sóng đưa ra xa bờ, anh G. bơi ra cứu được con và bơi dìu con vào bờ. Nhưng sóng vẫn lôi hai cha con ra. Mọi người bơi ra cứu được con anh. Còn anh bị đuối nước.

Tối 7-7, ông Nguyễn Văn Hùng, chủ tịch UBND xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam Ninh Thuận, xác nhận có xảy ra một vụ đuối nước khi tắm biển tại khu vực Bãi Tràn, gần đèn biển Mũi Dinh thuộc thôn Sơn Hải 2.

Nạn nhân là anh Hà Giang, 44 tuổi, ngụ TP.HCM.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Đạt, trưởng nhóm CLB Xe thể thao địa hình TP.HCM (CLB Offroad), cho biết anh Hà Giang là thành viên CLB Offroad 2030 thuộc CLB Offroad TP.HCM.

"Ngày 7-7, Giang cùng nhóm CLB Offroad 2030 đến huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận làm từ thiện, trao quà người dân vùng hạn" - ông Đạt nói.

Theo thành viên trong đoàn, chiều 7-7, trước khi về TP.HCM, một nhóm trong đoàn đến Bãi Tràn để tắm. Anh Giang cùng vợ con cũng xuống tắm biển.

Trong lúc tắm, con của anh Giang bị sóng đưa ra xa bờ. Anh Giang bơi ra cứu được con và bơi dìu con vào bờ. Nhưng sóng vẫn lôi hai cha con ra.

Lúc này, mọi người trong đoàn thấy vậy bơi ra cứu được con của anh Giang. Còn anh Giang bị đuối nước.

Ông Nguyễn Văn Hùng cho biết anh Giang được vớt lên bờ sơ cứu rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng anh đã tử vong sau đó.

Tác giả: MINH TRÂN

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP