Pháp luật

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam lên tiếng về tin bị công an truy nã!

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam Từ Hữu Phước đã bất ngờ và sốc "toàn tập" trước thông tin bị truy nã vào ngày hôm qua.

Trưa nay (20/7), Từ Hữu Phước đã trao đổi với pv về thông tin bị truy nã. Cựu cầu thủ U23 Việt Nam cho biết: “Tôi quá bất ngờ về điều này. Tôi cũng muốn đi tìm cho ra ai đã tung tin này. Lúc này, tôi sẽ đi gặp bên Công an để tìm hiểu về điều này”.

Câu chuyện truy nã về Từ Hữu Phước thực sự gây hoang mang cho dư luận, nhất là giới bóng đá Việt Nam. Cựu cầu thủ Khánh Hòa nói: “Điều này quá ảnh hưởng đến tôi và gia đình. Cả sáng nay, nhiều người, trong đó có báo chí gọi cho tôi về chuyện này rất nhiều”.

Hôm qua, truyền thông bất ngờ đăng tải thông tin Công an thành phố Nha Trang ra lệnh truy nã một người có tên Từ Hữu Phước vì tham gia vụ cướp một người phụ nữ Trung Quốc từ đầu năm, cụ thể theo lệnh truy nã là giật túi xách.

Cựu cầu thủ Từ Hữu Phước (áo xanh). Ảnh: FBNV

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam - Từ Hữu Phước được truyền thông đăng tải là người bị truy nã. Lúc này, Hữu Phước lên tiếng phản bác và cho rằng không hề biết điều gì đã xảy ra, thậm chí muốn lên gặp Công an để tìm hiểu thực hư.

Trong khi đó, nhiều cầu thủ, HLV và người hâm mộ sốc trước thông tin này. Vì Hữu Phước là cầu thủ có tên tuổi của bóng đá Việt Nam.

Trong quá khứ, Từ Hữu Phước là cầu thủ của CLB Khánh Hòa. Anh từng chuyển về CLB Hải Phòng với giá 3 tỷ đồng và được lên U23 Việt Nam để dự SEA Games 24.

Theo Phước Tứ, anh hy vọng thông tin gây sốc trên được kiểm chứng chính xác. Vì điều này khiến cho cuộc sống của Hữu Phước bị đảo lộn hoàn toàn trong cả ngày hôm qua và hôm nay.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP