Giải trí

Cựu cầu thủ U21 Việt Nam bất ngờ bị hot girl tố lợi dụng

Mới đây, một hot girl xinh đẹp tên Thảo Luna đã có bài đăng tố cáo bạn trai cũ, trung vệ Lê Thành Phong lợi dụng tiền bạc và tình cảm trong thời gian yêu nhau.

Vào tối ngày 22/9, trung vệ Lê Thành Phong (CLB Quảng Nam) bất ngờ bị bạn gái cũ là Thảo Luna (tên thật của Nguyễn Thu Thảo) đăng đàn tố cáo anh lợi dụng tiền bạc và tình cảm trong thời gian yêu nhau.

Trong bài đăng của mình, bạn gái cũ trung vệ Lê Thành Phong cho biết cặp đôi quen nhau từ đầu năm 2021, chân sút Quảng Nam nhiều lần mượn tiền bạn gái nhưng không trả. Ngay cả lần hẹn hò đầu tiên, Thu Thảo cũng là người ra mặt thanh toán.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ người thân, các cầu thủ và người hâm mộ. Cũng từ đây, danh tính nàng bạn gái cũ Lê Thành Phong càng được quan tâm nhiều hơn.

Thảo Luna (sinh năm 1999), đến từ Yên Bái. Cô nàng là sinh viên ngành Dược tại trường Đại học Hutech.

Ngoài thời gian ngồi trên ghế giảng đường, hot girl Thảo Luna còn là một mẫu ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Cô từng được ví như mẫu bạn gái mà các chàng trai đều mơ ước, bởi ngoài sở hữu ngoại hình xinh đẹp đầy nóng bỏng, Thảo Luna cũng cực kỳ yêu thích bóng đá và là khán giả quen thuộc ở sân Thống Nhất.

Ngoài bóng đá, Thảo còn có đam mê đặc biệt với âm nhạc. Được biết hiện tại cô cũng đang là ca sĩ tự do.

Với ngoại hình xinh xắn và thân hình quyến rũ, Thảo Luna đang sở hữu hơn 57 nghìn người theo dõi trên Facebook.

Thảo Luna là người chuộng phong cách sexy. Cô nàng không ngại khoe hình thể trong những bộ bikini hay thời trang kiệm vải.

Để có được body quyến rũ, Thảo Luna phải thường xuyên tập luyện kết hợp ăn uống khoa học.

Người đẹp quê Yên Bái còn sở hữu đai đen môn Karate và từng có thời gian theo thầy đi dạy võ. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP